Thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Bách Sự Thuận - LH: 02437664631

10/06/2024

Bạn có thể tìm thấy nhiều văn phòng luật sư khác tại Hà Nội, nhưng Bách Sự Thuận là một điểm đến mang dấu ấn khác biệt. Tại đây, chúng tôi không chỉ cung cấp các dịch vụ pháp lý chuyên nghiệp, mà còn mang đến một trải nghiệm khác lạ cho khách hàng. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Bách Sự Thuận qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêmNhững lưu ý cần thiết khi thực hiện dịch vụ sang tên sổ đỏ trọn gói tại Hà Nội cho căn hộ chung cư không chính chủ.

1. Giới thiệu về Văn phòng luật sư Bách Sự Thuận

Sứ mệnh của chúng tôi là không chỉ đưa ra những tư vấn pháp lý tinh tế, mà còn làm cho từng vấn đề trở nên đơn giản, dễ hiểu hơn. Chúng tôi hiểu rằng, trong thời đại bận rộn ngày nay, khách hàng cần những giải pháp sáng tạo, các góc nhìn đột phá – và đó chính là những gì Bách Sự Thuận mang lại.

Với đội ngũ luật sư có tầm nhìn chiến lược, cùng với sự am hiểu sâu sắc về pháp luật, chúng tôi đã giúp hàng trăm khách hàng vượt qua những thách thức pháp lý phức tạp. Bách Sự Thuận không chỉ cung cấp những dịch vụ luật sư chất lượng, mà còn hướng đến việc xây dựng mối quan hệ tin cậy, lâu dài với từng khách hàng.

>>> Xem thêmMuốn làm di chúc thì nên thực hiện tại văn phòng luật sư tại Hà Nội nào?

2. Thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Bách Sự Thuận

Địa chỉ: Số 1220 đường Láng phường Láng Thượng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nộ

Điện thoại: 02437664631

>>> Xem thêmThông tin địa chỉ Công ty luật ASL law - LH: 02473012558

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Bách Sự Thuận. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị HuệCử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục