Thông tin địa chỉ Công ty luật ASL law - LH: 02473012558

10/06/2024

Công ty luật ASL LAW là điểm hội tụ của những luật sư, chuyên gia pháp lý danh tiếng và được xếp hạng cao trong nhiều lĩnh vực luật sâu rộng tại Việt Nam và quốc tế. ASL LAW không chỉ cung cấp dịch vụ pháp lý đa dạng tại Việt Nam mà còn ở thị trường quốc tế nơi các doanh nghiệp Việt Nam có quan hệ thương mại. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ văn phòng luật ASL LAW qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêmDịch vụ sổ đỏ cho đất và cho căn hộ chung cư khác nhau như thế nào?

1. Giới thiệu về Công ty luật ASL law

Công ty luật ASL LAW do Thạc sỹ, Luật sư Phạm Duy Khương sáng lập và điều hành. Luật sư Phạm Duy Khương tốt nghiệp luật tại Úc và được các tạp chí xếp hạng tín nhiệm luật như ASIA LAW, Legal500 xếp hạng là luật sư hàng đầu tại Việt Nam trong những năm liên tiếp từ năm 2012. Nhờ đóng góp vào lĩnh vực pháp lý tại Việt Nam, Luật sư Phạm đã được Chính phủ Úc, Chính phủ Hoa Kỳ và Nhật Bản ghi nhận thông qua các chương trình học bổng, đạo tạo.

Công ty luật ASL LAW đã tập hợp thành công luật sư không chỉ từ Việt Nam, mà còn bao gồm luật sư nổi tiếng tại nhiều các quốc gia khác. Chính vì vậy, ASL LAW có thể cung cấp dịch vụ pháp lý về đầu tư, kinh doanh tại 20 quốc gia, sở hữu trí tuệ ở 72 quốc gia. Danh sách các quốc gia bao gồm Singapore, Trung Quốc, Lào, Campuchia, Myanmar, Hồng Kông, Mỹ, Úc, Indonesia, Đài Loan, EU và các quốc gia khác nơi doanh nghiệp Việt Nam đang kinh doanh tại đó.

>>> Xem thêmCó văn phòng công chứng nào hỗ trợ công chứng ngoài giờ hành chính miễn phí không? 

2. Thông tin địa chỉ Công ty luật ASL law

Địa chỉ: tầng 12, Toà nhà 319 Bộ Quốc Phòng, 63 Lê Văn Lương, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 02473012558

>>> Xem thêmThông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Tâm Anh - LH: 02462872777

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Công ty luật ASL law. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị HuệCử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục