Thông tin địa chỉ Văn Phòng Luật Sư An Việt – Dịch Vụ Pháp Lý Uy Tín Tại Hà Nội

16/11/2023

Văn phòng Luật Sư An Việt là văn phòng uy tín tại Thủ Đô. Trong nhiều năm qua văn phòng đã tư vấn hỗ trợ cho rất nhiều trường hợp và được đánh giá cao. Đây là nơi nhiều người tìm đến mỗi khi cần tư vấn pháp luật. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thêm về An Việt ngay trong bài viết dưới đây nhé!

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ văn phòng công chứng ngoài trụ sở tại Hà Nội đảm bảo, uy tín nhất hiện nay!

1. Thông tin về Văn phòng Luật Sư An Việt

Văn phòng Luật Sư An Việt với đội ngũ nhiều Luật sư Hà Nội có bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm. Chuyên cung cấp dịch vụ pháp lý như: Bào chữa cho các bị can, bị cáo trong các vụ án hình sự. Bảo vệ cho khách hàng trong các vụ án Dân sự, Hôn nhân gia đình, tranh chấp đất đai, Thừa kế, các vụ án hành chính, Kinh doanh thương mại… Cam kết chất lượng sẽ không ngừng được đổi mới và phát triển. Nhằm ngày càng phục vụ khách hàng tốt nhất có thể.

An Việt tự hào là một trong những thương hiệu uy tín, chuyên nghiệp, tận tâm. Bảo vệ quyền lợi ích tối đa cho khách hàng tại Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung. Tại đây luôn mang đến những giải pháp tối ưu nhất cho sự phát triển bền vững. Luôn sát cánh cùng các khách hàng cho đến khi vấn đề được giải quyết.

>>> Xem thêm: Bạn đang muốn sang tên sổ đỏ mà chưa biết đến đâu? Địa chỉ cung cấp dịch vụ sang tên sổ đỏ trọn gói, đảm bảo, uy tín.

2. Tại sao nên lựa chọn Văn phòng luật sư An Việt 

Đội ngũ luật sư của An Việt được đào tạo chuyên môn sâu. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm trong việc tư vấn pháp luật.

Dịch vụ luật sư nhanh chóng hiệu quả đa dạng. Với nhiều ngành luật khác nhau. Ví dụ như luật đất đai, luật hình sự, luật dân sự, luật hôn nhân và gia đình, luật đầu tư, …

Chi phí dịch vụ luật sư rẻ nhất hiện nay. Và được niêm yết công khai. Ngoài ra còn nhiều thông tin nổi bật khác. Hãy đến với chúng tôi và cảm nhận.

3. Thông tin liên hệ

Văn phòng Luật sư An Việt 

Địa chỉ: P.1108 Toà nhà N02-K35 Tân Mai - Hoàng Mai - Hà Nội.

Điện thoại: 0982 205 385

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Công ty luật TNHH HNLAW & PARTNERS.

Trên đây là thông tin và địa chỉ của Văn phòng Luật sư An Việt để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình văn phòng luật sư phù hợp.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục