Thông tin địa chỉ Ủy ban nhân dân xã Tam Hiệp, Phúc Thọ, Hà Nội

10/04/2024

Ủy ban nhân dân xã Tam Hiệp đã và đang góp phần trong việc bảo đảm ổn định xã hội, tạo điều kiện cho sự phát triển kinh tế, hướng tới sự công bằng, tiến bộ xã hội, không ngừng cải thiện, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân. Vì vậy, đây là nơi nhận được sự tín nhiệm và tin tưởng của nhân dân. Vậy hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Ủy ban nhân dân xã Tam Hiệp qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Top 10 công ty luật tại Hà Nội tư vấn pháp lý nhanh chóng, uy tín, giá rẻ

1. Giới thiệu về UBND xã Tam Hiệp

Năm 2020 và 3 tháng đầu năm 2021, Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Đảng ủy xã Tam Hiệp đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, toàn diện trên các lĩnh vực và đạt kết quả tích cực. Tốc độ phát triển kinh tế của xã năm 2020 tăng 13,8%; thu nhập bình quân đầu người đạt 57 triệu đồng/người/năm; tỷ lệ hộ nghèo chiếm 0,14%. Tổng giá trị sản xuất toàn xã quý I năm 2021 đạt 227,4 tỷ đồng, tăng 13% so với cùng kỳ.

Công tác quản lý đất đai có nhiều chuyển biến tích cực; công tác vệ sinh môi trường, xây dựng cơ bản, xây dựng NTM được quan tâm chỉ đạo. Công tác văn hoá xã hội được quan tâm, chăm lo và có nhiều khởi sắc. Công tác quốc phòng, an ninh; công tác xây dựng Đảng được quan tâm, chú trọng. Trong triển khai công tác bầu cử Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp được tập trung lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát, toàn diện, bảo đảm các khâu, các bước nghiêm túc, đúng quy trình, quy định của luật. 

Thường trực Huyện ủy-UBND huyện quan tâm, đầu tư xây dựng xã Tam Hiệp là xã nông thôn mới gắn với phát triển đô thị; nâng cấp, mở rộng các tuyến đường giao thông huyết mạch nối liền các xã và địa phương lân cận; sớm triển khai các dự án trong cụm công nghiệp; có quy hoạch phát triển làng nghề truyền thống; xây dựng thiết chế văn hoá; chú trọng công tác xây dựng đảng, công tác cán bộ và công tác thi đua khen thưởng đảm bảo sâu sát, kịp thời…

Đồng thời, đồng chí nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác xây dựng Đảng là nhiệm vụ cực kỳ quan trọng, đề nghị Đảng ủy xã quan tâm, chú trọng, tạo sự đoàn kết, thống nhất trong Đảng; xây dựng chi, Đảng bộ trong sạch vững mạnh.

>>> Có thể bạn quan tâm: Dịch thuật chuyên ngành báo chí - 24/7 nhanh chóng, lấy ngay!

2. Thông tin địa chỉ UBND xã Tam Hiệp

Địa chỉ: Xã Tam Hiệp, huyện Phúc Thọ, thành phố Hà Nội

Điện thoại: 04.38641487

Email: tamhiep@hanoi.gov.vn

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Ủy ban nhân dân xã Sen Phương, Phúc Thọ, Hà Nội

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Ủy ban nhân dân xã Tam Hiệp, Phúc Thọ, Hà Nội. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật