Thông tin địa chỉ Ủy ban nhân dân xã Minh Quang, Ba Vì, Hà Nội

09/04/2024

Là cơ quan hành chính gần gũi với nhân dân, UBND xã đang thực hiện tốt nhiệm vụ của mình và gặt hái được nhiều thành tích cao. Góp phần quan trọng vào sự phát triển của nhân dân xã nhà. UBND đang nỗ lực hơn nữa để xứng đáng với sự tín nhiệm của nhân dân. Vậy hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Ủy ban nhân dân xã Minh Quang qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Top 10 công ty luật tại Hà Nội tư vấn pháp lý nhanh chóng, uy tín, giá rẻ

1. Giới thiệu về UBND xã Minh Quang

Với diện tích 23.475,95 ha, dân số trên 78.000 người, trong đó 44,5% là đồng bào dân tộc thiểu số (chủ yếu là dân tộc Sán Dìu). Dân số trong độ tuổi lao động là 37.754 người. Tỷ lệ lao động được đào tạo, bồi dưỡng nghề tăng từ dưới 30% (năm 2010), lên 48% (năm 2015).

Tổng số lao động làm việc trong các cơ sở du lịch đến nay là 7.173 người. Hiện nay, trên địa bàn huyện có 136 doanh nghiệp, Hợp tác xã đang hoạt động, trong đó 15 doanh nghiệp, Hợp tác xã đăng ký kinh doanh du lịch, dịch vụ.

Những năm qua du lịch của huyện có bước phát triển khá, hạ tầng du lịch được đầu tư đồng bộ tạo động lực thúc đẩy kinh tế - xã hội của huyện tăng trưởng ổn định và đạt nhiều kết quả quan trọng trên tất cả các lĩnh vực, cơ cấu kinh tế đang dần chuyển dịch theo hướng tăng tỷ trọng ngành du lịch dịch vụ, giảm dần tỷ trọng ngành nông nghiệp, kết cấu hạ tầng được đầu tư có hiệu quả, văn hóa, xã hội có nhiều tiến bộ, an ninh chính trị - trật tự, an toàn xã hội, được củng cố và giữ vững, đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân ngày được nâng cao. Công tác quy hoạch và đầu tư hạ tầng được quan tâm.

Lĩnh vực giáo dục đào tạo, dân số, việc làm và giảm nghèo, y tế và chăm sóc sức khoẻ cho nhân dân được cải thiện, các hoạt động văn hóa xã hội đạt được kết quả tốt.

>>> Có thể bạn quan tâm: Hướng dẫn cách để trở thành cộng tác viên báo chí khi là 1 Freelance Writer?

2. Thông tin địa chỉ UBND xã Minh Quang

Địa chỉ: Xã Minh Quang, Huyện Ba Vì, Hà Nội

Số điện thoại:  04.38641487

Email: minhquang_bavi@hanoi.gov.vn

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Ủy ban nhân dân xã Minh Châu, Ba Vì, Hà Nội

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Ủy ban nhân dân xã Minh Quang, Ba Vì, Hà Nội. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật