Thông tin địa chỉ Ủy ban nhân dân xã Hồng Hà, Đan Phượng

11/04/2024

Là vùng đất cổ, có bề dày lịch sử, văn hoá, có rất nhiều lễ hội, phong tục tập quán đặc sắc. Địa phương luôn nỗ lực, cố gắng bảo tồn những giá trị văn hoá truyền thống đặc trưng, khơi nguồn động lực để phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt là phát triển du lịch dịch vụ trong tương lai. Vậy hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Ủy ban nhân dân xã Hồng Hà qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Giấy ủy quyền có được công chứng tại nhà không

1. Giới thiệu về UBND xã Hồng Hà

Những năm gần đây, xã Hồng Hà có tốc độ phát triển kinh tế cao, đạt từ 10 - 11%/năm. Cơ cấu kinh tế có sự chuyển dịch tích cực từ nông nghiệp sang công nghiệp, dịch vụ. Hiện, nông nghiệp của xã chỉ chiếm tỷ trọng 12,9%, thương mại dịch vụ, lao động tăng lên 44,6%; tiểu thủ công nghiệp, xây dựng đạt 42,5%.

Trong lĩnh vực nông nghiệp, Hồng Hà đã đẩy mạnh chuyển dịch cơ cấu cây trồng vật nuôi. Toàn xã có 250,5ha đất nông nghiệp đến nay đã chuyển được 138,93ha sang trồng chuối ứng dụng công nghệ cao, 34,84ha sang trồng hoa đào và quất cảnh chiếm, 32,04ha sang trồng rau, chỉ còn một diện tích nhỏ trồng lúa.

Đến nay, trên địa bàn xã Hồng Hà có 25 doanh nghiệp và 533 hộ sản xuất, kinh doanh dịch vụ thương mại. Nhờ kinh tế phát triển, đến hết năm 2022, thu nhập bình quân đầu người của xã đã đạt 76,3 triệu đồng. Xã không còn hộ nghèo.

Từ năm 2020 đến nay, Hồng Hà đã huy động hơn 58 tỷ đồng từ ngân sách huyện, xã và xã hội hóa cho xây dựng nông mới kiểu mẫu. Nhờ đó, cơ sở hạ tầng của xã đã được đầu tư đồng bộ. Các tuyến đường giao thông liên xã, liên thôn và ngõ xóm; đường trục chính nội đồng đã bê tông hóa đạt 100%.

>>> Có thể bạn quan tâm: Top 10 công ty luật tại Hà Nội tư vấn pháp lý nhanh chóng, uy tín, giá rẻ

2. Thông tin địa chỉ UBND xã Hồng Hà

Địa chỉ: xã Hồng Hà - Huyện Đan Phượng - Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 0251963916

Email: hongha@hanoi.gov.vn

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Ủy ban nhân dân xã Đồng Tháp, Đan Phượng

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Ủy ban nhân dân xã Hồng Hà, Đan Phượng. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục