Thông tin địa chỉ Trường THCS Đại Thịnh, Huyện Mê Linh, TP. Hà Nội

08/04/2024

Để nâng cao chất lượng dạy và học, Ban giám hiệu Trường THCS Đại Thịnh luôn đặt vấn đề chất lượng giáo dục lên hàng đầu. Để làm tốt công tác này, Ban giám hiệu đã luôn sát sao trong chỉ đạo chuyên môn cũng như các công tác giáo dục đạo đức học sinh. Thực hiện đổi mới phương pháp dạy học, nâng cao chất lượng sinh hoạt tổ, nhóm chuyên môn, các tiết dạy đều có đồ dùng dạy học. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin trường THCS Đại Thịnh qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêmVăn phòng công chứng nhà nước có điểm gì khác so với văn phòng công chứng tư nhân?

1. Tìm hiểu thêm về Trường THCS Đại Thịnh, Huyện Mê Linh, TP. Hà Nội

Ngoài việc tận dụng hết đồ dùng dạy học mà trường có, giáo viên Trường THCS Đại Thịnh còn tự làm thêm nhiều đồ dùng có chất lượng, phục vụ tốt cho việc dạy và học. Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, hầu hết các tổ chuyên môn đều có nhiều tiết dạy bằng giáo án điện tử. Những tiết học này đã thực sự gây hứng thú cho cả thầy và trò. Với một đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề, với truyền thống hiếu học của học sinh nhà trường, Trường THCS Đại Thịnh đã đạt được nhiều kết quả tốt.

Nhiều thế hệ học sinh của Trường THCS Đại Thịnh đã cố gắng học tập, rèn luyện và đóng góp công sức của mình để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Nhiều thế hệ học sinh kế tiếp nhau ra trường nhưng các em vẫn luôn hướng về ngôi trường thân yêu của mình, đóng góp và xây dựng ngôi trường mà các em đã có nhiều kỷ niệm, ngôi trường đã góp phần làm nên cuộc đời và sự nghiệp của các em.

>>> Xem thêmThủ tục công chứng giấy ủy quyền người thân nhận bằng đại học khi đang mang thai

2. Thông tin địa chỉ Trường THCS Đại Thịnh, Huyện Mê Linh, TP. Hà Nội

Địa chỉĐại Thịnh, Mê Linh, Hà Nội

Điện thoại: 02438110727

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Trường THCS Mê Linh, Huyện Mê Linh, TP. Hà Nội

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Trường THCS Đại Thịnh, Huyện Mê Linh, TP. Hà Nội. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị HuệCử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục