Thông tin địa chỉ UBND Xã Xuy Xá, Mỹ Đức, Hà Nội

04/05/2024

Xuy Xá là một xã thuộc huyện Mỹ Đức, thành phố Hà Nội. Xã nằm ở gần trung tâm của huyện Mỹ Đức. Chỉ khoảng một diện tích nhỏ của xã là khu dân cư đông đúc. Một phần diện tích xã là nghĩa trang thôn Kim Bôi. Hiện chưa có dự án chung cư, trung tâm thương mại hay công viên nào tọa lạc tại xã. Để biết thêm thông tin địa chỉ UBND Xã Xuy Xá, bạn có thể theo dõi bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ.

>>> Xem thêm: Chi phí thực hiện dịch vụ sang tên sổ đỏ trọn gói tại Hà Nội là bao nhiêu? 

1. Giới thiệu về UBND Xã Xuy Xá

Lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Xuy Xá thực hiện nhiều biện pháp, chỉ đạo quyết liệt trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, tăng cường hoạt động của tổ - nhóm Covid cộng đồng. Tuyên truyền người dân thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh theo thông điệp 5k. Khi xuất hiện các ca mắc, lập tức triển khai khoanh vùng, dập dịch, truy vết đối tượng tiếp xúc, quyết định cách ly y tế, không để lây lan ra cộng đồng.

Tình hình an ninh chính trị trên địa bàn xã cơ bản được ổn định. Trong công tác xây dựng Nông thôn mới, Ban chỉ đạo xây dựng Nông thôn mới xã Xuy Xá tiếp tục duy trì và phát động toàn dân chung tay phấn đấu đạt Nông thôn mới nâng cao giai đoạn 2021 - 2025. Hỗ trợ vật tư, các cơ sở thôn làm 2.706 mét đường ngõ; 3.217 mét rãnh thoát nước. Tổng dự toán trên 5 tỷ đồng.

>>> Xem thêm: Công chứng mua bán nhà đất tại văn phòng công chứng làm việc buổi tối.

2. Thông tin địa chỉ UBND xã Xuy Xá

Địa chỉ: Đội 7, thôn Thượng, Mỹ Đức, Hà Nội

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ UBND Xã Vạn Kim, Mỹ Đức.

Như vậy, trên đây là những Thông tin địa chỉ UBND Xã Xuy Xá, Mỹ Đức, Hà Nội. Để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ về các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật