Thông tin địa chỉ UBND xã Tốt Động, Chương Mỹ, Hà Nội

13/04/2024

Xã Tốt Động nằm bên sông Bùi, một nhánh đầu nguồn của dòng sông Đáy, cách trung tâm Hà Đông 15 km theo quốc lộ 6. Ranh giới về phía Đông giáp các xã: Quảng Bị (Đông Nam), Hợp Đồng và Đại Yên (Đông Bắc), về phía Bắc giáp các xã: Trường Yên, Trung Hòa (Tây Bắc), về phía Tây và Nam giáp các xã: Nam Phương Tiến, Hoàng Văn Thụ, Hữu Văn và một góc của xã Mỹ Lương (phía Nam). Sau đây hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu về thông tin địa chỉ của UBND xã Tiên Phương, Chương Mỹ, Hà Nội nhé.

>>> Xem thêm: Những giấy tờ cần chuẩn bị khi làm thủ tục công chứng mua bán nhà đất tại Hà Nội

1. Giới thiệu về UBND xã Tốt Động

Tốt Động là một xã nằm ở trung tâm huyện Chương Mỹ, Hà Nội, nước Việt Nam. Tốt Động cũng là nơi diễn ra trận Tốt Động-Chúc Động chống quân nhà Minh tháng 11 năm 1426, chiến thắng có tính quyết định đến thắng lợi toàn cục của cuộc khởi nghĩa Lam Sơn do Lê Lợi lãnh đạo.

Tổng diện tích theo k2 là: 843 ha

Tổng số dân: xấp xỉ 13.000 người.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn 03 bước thực hiện thủ tục công chứng giấy ủy quyền

2. Thông tin địa chỉ UBND xã Tốt Động

Địa chỉ: Đê, Trường Yên, Chương Mỹ, Hà Nội

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ UBND xã Tiên Phương, Chương Mỹ, Hà Nội

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ UBND Xã Tốt Động, Chương Mỹ, Hà Nội. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật các dịch vụ công chứng, thủ tục làm sổ đỏ… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật