Thông tin địa chỉ UBND xã Châu Can, huyện Phú Xuyên

06/05/2024

Châu Can là xã thuộc đồng chiêm trũng là cửa ngõ phía Nam của Thủ Đô Hà Nội, có đường quốc lộ 1A chạy qua dài trên 2 km. Phía Nam giáp với tỉnh Hà Nam. Phía Đông giáp xã Đại xuyên huyện Phú xuyên. Phía Bắc giáp xã Phú Yên huyện Phú Xuyên. Phía Tây giáp xã Đông lỗ huyện Ứng Hòa. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin  địa chỉ UBND xã Châu Can qua bài viết dưới đây.

 >>> Xem thêm: Những lưu ý khi thực hiện dịch vụ sang tên sổ đỏ cho đất khai hoang, tôn tạo

1. Giới thiệu về UBND xã Châu Can, huyện Phú Xuyên, TP. Hà Nội

Cả xã có 8 ngôi đình và 9 ngôi chùa tập trung ở các thôn , trong đó có 1 di tích lịch sử văn hóa được cấp bộ cấp bằng , đó là đình thôn Tư Can , có 5 di tích lịch sử văn hóa được cấp thành phố câp bằng đó là Đình thôn cổ Châu, Đình Thượng Đình Hạ thôn Nghĩa Lập, chùa Đại Bi thôn Nghĩa lập, nhà thờ Phó Bang Vũ Duy Vĩ thôn Nghĩa lập.

Đảng bộ xã Châu Can có 277 Đảng viên, sinh hoạt ở 14 chi bộ. Trong nhiệm kỳ 2015- 2020 ban chấp hành Đảng ủy có 15 đồng chí, trong nhiệm kỳ này ban chấp hành đảng ủy xã Châu Can đã lãnh chỉ đạo tốt các phong trào như phát triển kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng ở địa phương và chỉ đạo toàn dân chung tay xây dựng nông thôn mới.

 >>> Xem thêm: Hướng dẫn 03 bước thực hiện thủ tục công chứng giấy ủy quyền

2. Thông tin địa chỉ UBND xã Châu Can, huyện Phú Xuyên, TP. Hà Nội

Địa chỉ: Thị trấn Phú Xuyên - Huyện Phú Xuyên - TP Hà Nội
Điện thoại: 0433854258 
Email: banbientap_phuxuyen@hanoi.gov.vn

 >>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ UBND Xã Bạch Hạ, Phú Xuyên

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ UBND xã Châu Can, huyện Phú Xuyên, TP. Hà Nội. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị HuệCử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật