Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Minh Khai, Hai Bà Trưng

13/03/2024

Trải qua 25 năm xây dựng và phát triển(1995 – 2020), trường Tiểu hoc Minh Khai ngày càng vững mạnh. Ngày 14/02/2020, trường được công nhận lại Trường chuẩn Quốc gia mức độ I. Để biết thêm thông tin về trường, bạn có thể theo dõi bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ.

>>> Xem thêm: Thủ tục công chứng di chúc

1. Tìm hiểu thêm về Trường Tiểu học Minh Khai, Hai Bà Trưng

Những năm đầu của thập kỷ 60 là giai đoạn tiếp nối thời kỳ đầy biến động của lịch sử dân tộc với những đòi hỏi bức thiết về nhân tài, vật lực để phục vụ cho công cuộc xây dựng CNXH ở miền Bắc và giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Trong hoàn cảnh đó, trường Cấp 1,2 Minh Khai chính thức được thành lập. Trường lúc đó chỉ là những dãy nhà một tầng nằm trên đất Trại Găng thuộc Tiểu khu Quỳnh Lâm - Quận Hai Bà Trưng, nay thuộc địa bàn Phường Thanh Nhàn - Quận Hai Bà Trưng – Thành phố Hà Nội. Năm 1986, trường đổi tên là trường Phổ thông cơ sở Minh Khai.

Tháng 7/1995, trường PTCS Minh Khai tách cấp thành hai trường: Trung học cơ sở Minh Khai và Tiểu học Minh Khai nhưng vẫn chung cơ sở vật chất tại số 17 Ngõ Trại Găng. Trường Tiểu học Minh Khai chính thức được thành lập theo QĐ số 324/QĐ-TC của UBND Quận Hai Bà Trưng ngày 17/7/1995, do cô giáo Đặng Khuê Bích làm Hiệu trưởng, cô giáo Huỳnh Thị Thảo làm Phó Hiệu trưởng.

Lớp lớp học sinh trưởng thành từ mái trường Tiểu học Minh Khai đã rất thành công trong học tập và sự nghiệp đang nỗ lực đóng góp công sức xây dựng đất nước ngày càng đổi mới. Tự hào và vinh dự, trường Tiểu học Minh Khai đã góp phần vào diện mạo đổi thay chung trong sự đi lên và phát triển của ngành giáo dục quận Hai Bà Trưng, của thành phố Hà Nội và cả nước nói chung. Tự hào và vinh dự ấy luôn là lời nhắc nhở, động viên tập thể sư phạm nhà trường tiếp tục nỗ lực phấn đấu, khắc phục tồn tại, vượt qua khó khăn, tiếp tục đổi mới, sáng tạo để đạt được những thành công lớn hơn, vững chắc hơn trong tương lai.

>>> Xem thêm: Công chứng văn bản thừa kế di sản

2. Thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Minh Khai

Địa chỉ: Số 17 Ngõ Trại Găng, Phưòng Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

Email: c1minhkhai-hbt@hanoiedu.vn

Trang điện tử: tieuhocminhkhai-hbt.edu.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng

Trên đây là những Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Minh Khai, Hai Bà Trưng. Với những gì mà chúng tôi cung cấp trên đây thì trường tiểu học này rất xứng đáng để các bậc phụ huynh cho con em mình theo học. Mọi thông tin xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục