Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Đông Thái, Tây Hồ

28/03/2024

Trường Tiểu học Đông Thái ra đời năm 1978 tiền thân là trường cấp 1, 2 Đông Thái. Đến năm 2000 trường mới có cơ ngơi riêng tại 29C Võng Thị – phường Bưởi – quận Tây Hồ. Trong nhiều năm qua thầy và trò trường Tiểu học Đông Thái đã không ngừng nỗ lực phấn đấu, khắc phục mọi khó khăn cố gắng vươn lên để giành lấy những thành tích cao nhất, góp phần vào thành công của sự nghiệp giáo dục của Thủ đô. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu Thông tin địa chỉ Hệ thống Trường Tiểu học Đông Thái qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Văn phòng công chứng nào hỗ trợ công chứng giấy ủy quyền tại nhà

1. Giới thiệu về Trường Tiểu học Đông Thái

Chặng đường 40 mùa hoa của trường gắn liền với sự phát triển của ngành giáo dục Thủ đô. Từ nhiều năm qua, trường Tiểu học Đông Thái đã được các cấp chính quyền, cha mẹ học sinh và xã hội biết đến bởi truyền thống dạy tốt – học tốt và thành tích phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi.

Cũng từ ngôi trường này, nhiều học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi từ cấp Quận, cấp Thành phố, cấp Quốc gia. Tính đến nay số lượng học sinh đạt giải các cấp thật đáng kể với 10 giải quốc tế, 36 giải Quốc gia, 31 giải Thành phố và 471 giải Quận. Tỷ lệ học sinh hoàn thành chương trình Tiểu học hàng năm đạt 100%.

Chất lượng giáo dục toàn diện là mục tiêu chính của nhà trường. Bên cạnh giáo dục văn hoá, Trường Tiểu học Đông Thái thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khoá để giáo dục học sinh về truyền thống dân tộc, về các kiến thức của xã hội. Các cuộc thi “Trạng nguyên nhỏ tuổi” “Festival tiếng Anh”, “Ngày Hội đọc” thi tìm hiểu về “Em yêu Tây Hồ”, “Hội chợ Xuân”… với những nội dung giáo dục truyền thống dân tộc từ những bài học chính khoá và các hoạt động ngoại khoá diễn ra sôi nổi trong suốt năm học.

Các hoạt động từ thiện với bạn bè cùng trường, với đồng bào vùng thiên tai, với những người có công ngày trên địa bàn được học sinh nhiệt tình tham gia. Nhà trường đã đi thăm tặng quà học sinh trường Tiểu học Phìn Ngan – Bát Xát – Lào Cai, Trường Tiểu học Lăng Hiếu – Trùng Khánh – Cao Bằng, Trường Tiểu học Nậm Nhùn – Lai Châu… tặng quà trường THCS Nguyễn Đình Chiều nhân dịp Tết nguyên đán, tặng quà làng trẻ Hòa Bình – Thanh Xuân, Viện huyết học truyền máu Trung ương nhân dịp Trung thu nhằm giáo dục lòng nhân ái trong học sinh .

Để có được những kết quả giáo dục như trên Trường Tiểu học Đông Thái đặc biệt chú trọng tới việc bồi dưỡng và đào tạo đội ngũ. Cùng với việc bỗi dưỡng tại chỗ như mời các giáo sư, chuyên giá của Bộ GD&ĐT, Viện chiến lược và phát triển giáo dục, Sở giáo dục và đào tạo Hà Nội, Phòng Giáo dục và đào tạo quận Tây Hồ về giảng dạy tại trường, nhà trường còn tạo điều kiện để cán bộ, giáo viên theo học các lớp cao đẳng, đại học và trên đại học để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ. Do vậy, đến nay nhà trường đã cơ bản hoàn thành việc chuẩn hoá đội ngũ giáo viên đứng lớp, 100% giáo viên đạt trình độ trên chuẩn, có 02 cán bộ quản lý, 02 giáo viên đạt trình độ Thạc sỹ.

>>> Xem thêm: Mức phí công chứng sơ yếu lý lịch theo quy định hiện nay

2. Thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Đông Thái

Địa chỉ: 29C Võng Thị - Tây Hồ - Hà Nội

Phone: 024 32066163

Email: c1dongthai@gmail.com

>>> Xem thêm: thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Chu Văn An, Tây Hồ

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Đông Thái, Tây Hồ . Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục