Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Bê Tông, Chương Mỹ

05/04/2024

Trường Tiểu học Bê Tông - Điểm sáng của giáo dục Thủ đô. Nhà trường đã từng bước được tăng số lượng lớp học, học sinh, chất lượng giáo dục toàn diện ngày càng được nâng cao, là một đơn vị luôn dẫn đầu của ngành giáo dục huyện Chương Mỹ. Không khí thi đua dạy tốt học tốt được lan tỏa; trong đó có sự tận tâm trong giảng dạy của đội ngũ thầy cô, sự chăm chỉ, hăng say trong học tập của học sinh nơi đây. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu về thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Bê Tông thông qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Mức phí công chứng sơ yếu lý lịch theo quy định hiện nay

1. Giới thiệu về Trường Tiểu học Bê Tông

Những năm qua, trường Tiểu học Bê Tông luôn được sự quan tâm của các cấp các ngành nên cơ sở vật chất ngày càng được khang trang trường lớp luôn xanh - sạch - đẹp. Hiện nay nhà trường có 55 cán bộ, giáo viên, nhân viên và 1.670 học sinh, các lớp học đều được trang bị đầy đủ trang thiết bị Công nghệ thông tin Camera, máy tính, máy chiếu đa vật thể có mạng Internet phục vụ các hoạt động dạy và học. Từ đó, chất lượng giáo dục được nâng lên rõ rệt, hàng năm nhà trường được các cấp ghi nhận và nhân dân tin tưởng.

Đến với ngôi trường Tiểu học Bê Tông, điều chúng tôi nhận thấy đó là không khí thi đua dạy tốt học tốt được lan tỏa; trong đó có sự tận tâm trong giảng dạy của đội ngũ thầy cô, sự chăm chỉ, hăng say trong học tập của học sinh nơi đây.

 

Đặc biệt, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Ban Giám hiệu nhà trường, đứng đầu là thầy giáo Nguyễn Viết Bút – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường ngày càng phát triển toàn diện, trong những năm qua, việc xây dựng các mô hình thi đua để thực hiện tốt việc đổi mới quản lý và giáo dục học sinh luôn được coi trọng. Đối với nhà trường, đây chính là các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.

Tại cuộc thi Đấu trường toán học VioEdu do PGD Chương Mỹ phối hợp với FPT tổ chức, nhà trường đạt đơn vị Xuất sắc và có 26 giải Vàng, 27 giải Bạc, 37 giải Đồng, 42 giải Khuyến khích và 35 giải Công nhận.

Cuộc thi Trạng Nguyên Tiếng Việt: nhà trường có 10 giải Nhất, 20 giải Nhì, 30 giải Ba, 35 giải Khuyến khích và 55 giải Công nhận. Ngoài ra còn rất nhiều các giải Tiếng Anh cấp Thành phố, TOEFL Primary: có 19 em đạt giải,…

>>> Xem thêm: Thủ tục công chứng hợp đồng chuyển nhượng căn hộ chung cư mới nhất 2024

2. Thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Bê Tông

Địa chỉ: Xã Thủy Xuân Tiên, Chương Mỹ, Hà Nội

Điện thoại: 02433840365

Email: c1betong-cm@hanoiedu.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Thị trấn Xuân Mai B, Chương Mỹ

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Bê Tông, Chương Mỹ . Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật về các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục