Thông tin địa chỉ Trường THPT Việt Đức, Hoàn Kiếm

08/03/2024

Trường Trung học Phổ thông Việt Đức là một trong những trường trung học nổi tiếng và có uy tín tại Hà Nội, Việt Nam. Trường được thành lập vào năm 1979 và đặt tại vị trí đắc địa ở quận Hoàn Kiếm, trung tâm của thủ đô Hà Nội. Đây là một trong những trường trung học phổ thông cấp chất lượng cao, nơi đào tạo và phát triển những thế hệ học sinh xuất sắc, có tầm nhìn và trí tuệ. Để biết thêm thông tin về trường, bạn có thể theo dõi bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ.

>>> Xem thêm: Thủ tục làm sổ đỏ

1. Tìm hiểu thêm về Trường THPT Việt Đức, Hoàn Kiếm

THPT Việt Đức được biết đến với không gian học tập lý tưởng, với cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại. Nhà trường có nhiều phòng học rộng rãi, đầy đủ đồ dùng giáo dục, phòng thí nghiệm và thư viện đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập và nghiên cứu của học sinh. Điều này giúp tạo ra môi trường học tập tích cực, khuyến khích sự sáng tạo và học thuật.

THPT Việt Đức thường xuyên cập nhật chương trình học phù hợp với xu hướng giáo dục hiện đại. Học sinh được tiếp cận với các môn học cơ bản như Toán, Ngữ Văn, Vật Lý, Hóa Học, Sinh Học, Lịch Sử, Địa Lý, Ngoại Ngữ (tiếng Anh và tiếng Pháp), cùng nhiều môn học nâng cao khác như Tin Học, Giáo Dục Công Dân, Giáo Dục Thể Chất. Đặc biệt, trường cũng chú trọng đến việc phát triển năng khiếu và kỹ năng cho học sinh thông qua các hoạt động ngoại khóa như âm nhạc, mỹ thuật, thể thao...

Một trong những yếu tố quan trọng góp phần vào sự thành công của THPT Việt Đức chính là đội ngũ giáo viên. Các thầy cô ở trường đều có trình độ chuyên môn cao, nhiệt huyết và tận tâm với nghề nghiệp giáo dục. Họ không chỉ là những người thầy dạy học mà còn là những người bạn, người động viên, và người hướng dẫn cho học sinh trên con đường phát triển.

>>> Xem thêm: Công chứng ủy quyền

2. Thông tin địa chỉ liên hệ Trường THPT Việt Đức, Hoàn Kiếm

Website: https://c3vietduc.edu.vn/

Địa chỉ: Số 47 Lý Thường Kiệt, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 02438262156

Gmail: c3vietduc@hanoiedu.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Trường THPT Phạm Hồng Thái

Trên đây là những Thông tin địa chỉ Trường THPT Phạm Hồng Thái,TP Hà Nội. Với những gì mà chúng tôi cung cấp trên đây thì trường cấp 3 này rất xứng đáng để các bậc phụ huynh cho con em mình theo học. Mọi thông tin xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục