Thông tin địa chỉ Trường THPT Marie Curie - Hà Nội

18/12/2023

Trường THPT Marie Curie là một trường dân lập mang đầy đủ các cấp học, từ tiểu học đến cấp 3. Ngoài việc thực hiện chương trình giáo dục theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, ngôi trường này còn cung cấp chương trình tiếng Anh quốc tế để nâng cao chất lượng đào tạo. Để biết thêm thông tin về trường, bao gồm địa chỉ và mức học phí, bạn có thể theo dõi bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ.

>>> Xem thêm: Cần chuẩn bị những giấy tờ gì khi đi công chứng sơ yếu lý lịch? Những lưu ý để tránh mất thời gian khi đi công chứng?

1. Tìm hiểu thêm về Trường THPT Marie Curie

Trường Trung học Phổ thông Marie Curie đã được đầu tư và xây dựng với nguồn vốn lên đến hàng trăm tỷ đồng và chiếm diện tích hơn 9.000m2. Toàn bộ hệ thống cơ sở vật chất, phòng học và trang thiết bị dạy học đều được trang bị hiện đại và đầy đủ. Ngoài ra, trường còn có nhiều khu vực sân chơi và phòng học chuyên nghiệp cho các hoạt động năng khiếu như Piano, Organ, Guitar, môn học vẽ, cờ vua, và sân bóng, tạo điều kiện lý tưởng để học sinh có thể thoải mái vui chơi, giải trí và thư giãn sau những giờ học.

Đồng thời, ngoài việc triển khai chương trình giáo dục phổ thông, trường Marie Curie còn cung cấp chương trình tiếng Anh quốc tế cho học sinh. Chương trình này được giảng dạy bởi giáo viên bản ngữ, kết hợp với các phương pháp và phương tiện dạy học tiên tiến, nhằm giúp học sinh phát triển kỹ năng tiếng Anh của họ.

Chính vì cơ sở hạ tầng và cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ tiện nghi nên học phí của trường Marie Curie có thể nói là cao ngất ngưởng, khoảng từ 40-50 triệu/ năm học. Thông tin học phí tham khảo từ nguồn thứ ba và có thể thay đổi theo từng kỳ học, vui lòng xem chi tiết tại trang website chính thức của nhà trường

>>> Xem thêm: Các bước để trở thành cộng tác viên viết bài chuyên nghiệp dành cho học sinh, sinh viên.

2. Thông tin địa chỉ liên hệ

- Địa chỉ: Phố Trần Văn Lai, KĐT Mỹ Đình- Mễ Trì, phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

- Điện thoại:  024 3256 5353

- Website: http://mariecuriehanoischool.com

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Trường THPT Nhân Chính, TP Hà Nội

Trên đây là những Thông tin địa chỉ Trường THPT Marie Curie - Hà Nội. Với những gì mà chúng tôi cung cấp trên đây thì trường cấp 3 này rất xứng đáng để các bậc phụ huynh cho con em mình theo học. Mọi thông tin xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục