Thông tin địa chỉ Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng, TP Hà Nội

19/12/2023

Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng - nơi mang đến không chỉ môi trường học tập chất lượng mà còn là tổ ấm của sự phát triển toàn diện. Trường tự hào là ngôi trường với đội ngũ giáo viên xuất sắc và cơ sở vật chất hiện đại, tạo điều kiện tối ưu cho sự học tập và phát triển của học sinh. Để biết thêm thông tin về trường, bạn có thể theo dõi bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ.

>>> Xem thêm: Sinh viên khi đi thuê nhà có bắt buộc phải làm thủ tục công chứng hợp đồng thuê nhà không?

1. Tìm hiểu thêm về Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng

Trước hết, trường THPT Huỳnh Thúc Kháng Hà Nội được thành lập vào năm 1996. Đây là ngôi trường đã đào tạo ra hàng nghìn học sinh với những thành tích đáng biểu dương tại các trường Đại học, cao đẳng tại Hà Nội.

Trường sở hữu đội ngũ giáo viên chủ yếu là các giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ, đều là những người rất tận tâm và giàu kinh nghiệm, mang đến cho học sinh sự chăm sóc và hướng dẫn chất lượng. Đội ngũ giáo viên này đến từ các trường Đại học danh giá, góp phần quan trọng trong quá trình trồng người cho thế hệ trẻ.

Bên cạnh đó, với diện tích rộng lên đến 6800m2, lại có cơ sở vật chất hiện đại. Trường cung cấp đầy đủ các phòng học rộng rãi thoáng mát cho học sinh theo học. Không chỉ có phòng học, Trường còn đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở vật chất khác như các phòng bộ môn, phòng thí nghiệm, kỹ năng, tạo điều kiện thuận lợi cho việc giảng dạy và học tập.

Học phí của trường THPT Huỳnh Thúc Kháng mỗi tháng sẽ là 1,2 - 1,8 triệu đồng. Đây là một mức phí hoàn toàn phải chăng và xứng đáng, có thể giúp các em học sinh học hỏi được những điều hữu ích.

>>> Xem thêm: Muốn làm công chứng sơ yếu lý lịch nhanh thì chi phí công chứng được quy định như thế nào?

2. Thông tin địa chỉ liên hệ

- Địa chỉ: 131 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội 

- Điện thoại: 024 3838 5863

- Website: https://huynhthuckhang.edu.vn/

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn, TP. Hà Nội

Trên đây là những Thông tin địa chỉ Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng, TP Hà Nội. Với những gì mà chúng tôi cung cấp trên đây thì trường cấp 3 này rất xứng đáng để các bậc phụ huynh cho con em mình theo học. Mọi thông tin xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục