Thông tin địa chỉ Trường THCS Tam Đồng, Huyện Mê Linh, TP. Hà Nội

08/04/2024

Từ năm 1975 khi đất nước thống nhất, trường được củng cố nâng cấp xây dựng các dãy nhà cấp 4 với 12 phòng học và dãy nhà hiệu bộ. Thời gian dần trôi, đất nước bước vào thời kì đổi mới từ năm 1986 đến năm 2013, nhà trường THCS Tam Đồng được các cấp chính quyền địa phương quan tâm đầu tư cơ sở vật chất đàng hoàng hơn, khang trang hơn, xây dựng bổ sung  01 dãy nhà hiệu bộ hai tầng, 01 tòa nhà ba tầng gồm 12 lớp học và 01 tòa nhà ba tầng với 6 phòng bộ môn. Nối tiếp truyền thống dạy và học, trường THCS Tam Đồng luôn ra sức thi đua dạy tốt, học tốt. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin Trường THCS Tam Đồng qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Danh sách các văn phòng công chứng gần nhất tại Hà Nội mới nhất 

1. Tìm hiểu thêm về Trường THCS Tam Đồng, Huyện Mê Linh, TP. Hà Nội

Với 58 năm xây dựng và phát triển (1965 - 2023) với tinh thần giữ vững và phát huy truyền thống nhà trường, cùng với ý thức giữ gìn phẩm chất đạo đức nhà giáo, nghiêm túc trong công tác chuyên môn, các thế hệ thầy cô giáo đã khẳng định được vị thế của nhà trường trong sự nghiệp giáo dục, góp phần phát triển của ngành giáo dục huyện Mê Linh và hội nhập với giáo dục Thủ đô.

Nhận thức rõ trên con đường đi trong thời gian tới còn rất nhiều khó khăn, thách thức nhưng với truyền thống năng động, sáng tạo trong giảng dạy và học tập; với sự tự tin và bản lĩnh vững vàng, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trường THCS Tam Đồng sẽ tiếp tục đổi mới, nỗ lực phấn đấu, đoàn kết nhất trí, chung sức, chung lòng xây dựng Nhà trường phát triển đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng của nhân dân địa phương và công cuộc hiện đại hóa trong thời kỳ đổi mới của đất nước.

>>> Xem thêm: Có phải ký tên trước mặt CCV khi làm thủ tục công chứng hợp đồng mua xe?

2. Thông tin địa chỉ Trường THCS Tam Đồng, Huyện Mê Linh, TP. Hà Nội

Địa chỉXã Tam Đồng - Mê Linh

Điện thoại: 02438168863

>>> Xem thêmThông tin địa chỉ Trường THCS Phạm Hồng Thái, Huyện Mê Linh, TP. Hà Nội

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Trường THCS Tam Đồng, Huyện Mê Linh, TP. Hà Nội. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị HuệCử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục