Thông tin địa chỉ Trường THCS Phụng Châu, Chương Mỹ 

08/04/2024

Khuôn viên nhà trường đảm bảo yêu cầu môi trường xanh - sạch - đẹp, có nhiều cây xanh, cây cảnh, đảm bảo sự thoáng mát, sân trường được lát gạch chống trơn sạch sẽ tạo điều kiện hoạt động vui chơi cho học sinh. Trường THCS Phụng Châu đến nay đã thực sự lớn mạnh về cả số lượng và chất lượng. Vậy hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu về thông tin địa chỉ liên hệ Trường THCS Phụng Châu thông qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách để trở thành cộng tác viên báo chí khi là 1 Freelance Writer?

1. Giới thiệu về Trường THCS Phụng Châu

Trường THCS Phụng Châu được thành lập vào tháng 9 năm 1966, cũng là năm cao điểm giặc Mỹ ném bom bắn phá Miền Bắc nước ta. Trường ra đời vừa đáp ứng được nhu cầu học tập của con em địa phương, vừa phục vụ con em nơi khác sơ tán về học.

Thời kỳ đầu, trường có 70 học sinh, hội đồng giáo viên có 4 thầy cô. Cơ sở vật chất rất nghèo nàn và đơn sơ chỉ có hai phòng học. Trên hành trình 50 năm phát triển, cùng với sự đi lên của nước nhà, trường THCS Phụng Châu đã và đang từng bước thay da đổi thịt. Từ chỗ cơ sở vật chất của nhà trường chỉ có 2 phòng học đến nay nhà trường đã có hai dãy phòng học cao tầng rất khang trang. Khu hiệu bộ gồm 15 phòng được trang bị đầy đủ, hiện đại. Sân trường được lát gạch sạch đẹp.

Trường THCS Phụng Châu đến nay đã thực sự lớn mạnh về cả số lượng và chất lượng. Có được kết quả ấy phải nói đến sự quan tâm kịp thời của cấp Ủy Đảng, chính quyền địa phương, phòng giáo dục, sự ủng hộ giúp đỡ của các tổ chức xã hội, các cá nhân, hội phụ huynh học sinh nhà trường.

Tỷ lệ giáo viên đạt trên chuẩn cao. Đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn vững vàng, giàu kinh nghiệm, luôn nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Vì vậy kết quả xếp loại chung cuối năm học của giáo viên theo quy định Chuẩn nghề nghiệp giáo viên THCS đều đạt từ loại Khá trở lên.

>>> Xem thêm: Phí công chứng hợp đồng chuyển nhượng nhà đất 2024

2. Thông tin địa chỉ Trường THCS Phụng Châu

Địa chỉ:  Xã Phụng Châu, Huyện Chương Mỹ, Hà Nội

Điện thoại: 02433866392

Mail: c2phungchau-cm@hanoiedu.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Trường THCS Quảng Bị, Chương Mỹ

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Trường THCS Phụng Châu, Chương Mỹ. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

 

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục