Thông tin địa chỉ Trường THCS Mỹ Lương, Chương Mỹ    

08/04/2024

Trải qua chặng đường xây dựng và trưởng thành, đến nay trường là một trong số các trường THCS công lập đang từng bước khẳng định vị thế trong các trường THCS của Huyện. Những năm gần đây, nề nếp nhà trường được củng cố, chất lượng giáo dục toàn diện ngày một nâng lên. Vậy hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu về thông tin địa chỉ liên hệ Trường THCS Mỹ Lương thông qua bài viết dưới đây.    

>>> Xem thêm: Hướng dẫn 03 bước thực hiện thủ tục công chứng giấy ủy quyền

1. Giới thiệu về Trường THCS Mỹ Lương

Trong công tác phổ cập giáo dục trường THCS Mỹ Lương, tuyển sinh Hằng năm đạt tỉ lệ 100%. Trong giảng dạy nhà trường luôn chú trọng đổi mới phương pháp dạy học, duy trì chất lượng mũi nhọn, nâng cao chất lượng đại trà, duy trì sĩ số, giảm tỷ lệ học sinh bỏ học và tỷ lệ học sinh có học lực yếu kém.

Tính đến năm 2019 nhà trường duy trì phổ cập giáo dục THCS đạt mức độ 2.

Cùng với sự đầu tư của nhà nước, trường THCS Mỹ Lương được sự đồng thuận của cha mẹ học sinh hàng năm đã xây dựng, cải tạo khuôn viên, xây các công trình phụ trợ, mua sắm thêm bàn ghế, trang thiết bị dạy học…. phục vụ việc học tập của học sinh.

Các hạng mục cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học, điều kiện học tập của học sinh, điều kiện giảng dạy của giáo viên được cải thiện rất nhiều so với những năm trước.

>>> Xem thêm: Văn phòng hỗ trợ công chứng thứ 7 và chủ nhật lấy ngay

2. Thông tin địa chỉ Trường THCS Mỹ Lương

Địa chỉ: Xã Hoàng Văn Thụ, Chương Mỹ, Hà Nội

Điện thoại: 0240273425

Mail: thcsmyluong.edu.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Trường THCS Nam Phương Tiến B, Chương Mỹ

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Trường THCS Mỹ Lương, Chương Mỹ. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục