Thông tin địa chỉ Trường quốc tế Việt Úc, Nam Từ Liêm,Tp Hà Nội

09/03/2024

Trường Trung học Phổ thông Quốc tế Việt Úc (International School Vietnam Australia - ISVA) tại Nam Từ Liêm là một trong những trường học nổi tiếng và uy tín tại Hà Nội, Việt Nam. Được thành lập và quản lý bởi Tổ chức Giáo dục Australia - Việt Nam (AEVN), trường cung cấp một môi trường học tập quốc tế chất lượng, kết hợp giữa chương trình giáo dục Việt Nam và Australia. Để biết thêm thông tin về trường, bạn có thể theo dõi bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ.

>>> Xem thêm: Công chứng bằng ielts ở đâu?

1. Tìm hiểu thêm về Trường THPT quốc tế Việt Úc, Nam Từ Liêm,TP Hà Nội

Phương châm giáo dục tại ISVA không chỉ tập trung vào việc truyền đạt kiến thức mà còn khuyến khích học sinh phát triển toàn diện, từ khả năng sáng tạo, kỹ năng giao tiếp đến tư duy phê phán và giải quyết vấn đề. ISVA tọa lạc tại khu vực Nam Từ Liêm, một khu vực phát triển của Hà Nội với cơ sở vật chất hiện đại và tiện ích. Trường có các phòng học rộng rãi, được trang bị đầy đủ các thiết bị giáo dục hiện đại như máy chiếu, bảng thông minh, phòng thí nghiệm khoa học, và thư viện đa dạng tài liệu.

ISVA được thành lập với mục tiêu mang lại cơ hội học tập đa dạng và phong phú cho học sinh Việt Nam. Mục đích của trường là kết hợp lợi ích của chương trình giáo dục Việt Nam và Australia để đào tạo ra các thế hệ học sinh với kiến thức vững chắc, kỹ năng sáng tạo, và tư duy toàn cầu. Môi trường học tập tại ISVA được xây dựng để khuyến khích sự tương tác giữa học sinh và giáo viên, tạo điều kiện cho sự phát triển toàn diện của học sinh không chỉ trong học vấn mà còn trong văn hóa và phẩm chất. ISVA áp dụng chương trình giáo dục kép, kết hợp chương trình giáo dục quốc gia của Việt Nam với các yếu tố của chương trình giáo dục quốc tế Australia. Điều này giúp học sinh có cơ hội tiếp cận kiến thức rộng rãi, đa dạng và phù hợp với các tiêu chuẩn quốc tế.

Ngoài ra, trường còn tập trung vào việc phát triển kỹ năng mềm cho học sinh thông qua các hoạt động ngoại khóa, câu lạc bộ, và chương trình tình nguyện xã hội. Điều này giúp học sinh tự tin, linh hoạt và sẵn sàng với thách thức trong môi trường học tập và cuộc sống sau này.

>>> Xem thêm: Những yếu tố cần thiết để theo học ngành dịch thuật

2. Thông tin địa chỉ liên hệ Trường THPT quốc tế Việt Úc, Nam Từ Liêm,TP Hà Nội

Địa chỉ: P. Lưu Hữu Phước, Khu đô thị Mỹ Đình I, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Số điện thoại: 024 6287 8889

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Trường THPT Xuân Phương, Nam Từ Liêm Tp Hà Nội

Trên đây là những Thông tin địa chỉ Trường THPT quốc tế Việt Úc, Nam Từ Liêm,TP Hà Nội. Với những gì mà chúng tôi cung cấp trên đây thì trường cấp 3 này rất xứng đáng để các bậc phụ huynh cho con em mình theo học. Mọi thông tin xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục