Thông tin địa chỉ Trường Quốc Tế Singapore, Ba Đình

02/05/2024

Trường Quốc Tế Singapore tại Vạn Phúc luôn là một cộng đồng thân thiện, cởi mở và được Phụ Huynh đánh giá cao về sự chân thành, mối liên kết chặt chẽ giữa Phụ huynh và Nhà trường cũng như những nỗ lực vượt bậc cho học sinh. Để biết thêm thông tin địa chỉ Trường Quốc Tế Singapore, bạn có thể theo dõi bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ.

>>> Xem thêm: Lưu ý cách kiểm tra sổ đỏ thật giả tại văn phòng công chứng Hà Nội, tránh rủi ro khi mua nhà.

1. Tìm hiểu thêm về Trường Quốc Tế Singapore 

Với việc chú trọng vào chương trình giáo dục kết hợp các giá trị Phương Đông và giáo dục toàn cầu, chúng tôi hướng tới mục tiêu rèn luyện cho học sinh sự độc lập, tự tin, sáng tạo, kỹ năng giải quyết vấn đề, cách thức giao tiếp hiệu quả để trở thành công dân có trách nhiệm với xã hội trong thế kỷ 21. Chúng tôi cung cấp chương trình giáo dục toàn diện cho học sinh nước ngoài và học sinh Việt Nam từ Nhà trẻ đến Lớp 6.

Đội ngũ giáo viên của trường có bằng cấp quốc tế và giàu kinh nghiệm, luôn nỗ lực hết mình cho thành tích cao nhất của học sinh. Thầy cô đem những hiểu biết về thế giới đến với từng lớp học, áp dụng các phương pháp giảng dạy tốt nhất và thường xuyên tham gia các chương trình đào tạo nâng cao chuyên môn.

>>> Xem thêm: Chi phí dịch vụ sang tên sổ đỏ trọn gói nhanh, uy tín nhất tại Hà Nội

2. Thông tin địa chỉ Trường Quốc Tế Singapore

Địa chỉ: 2D, Khu Ngoại Giao Đoàn Vạn Phúc, 46 Vạn Bảo, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội

Điện thoại: +84 24 7304 2777

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Trường Quốc tế Liên Hợp Quốc Hà Nội.

Trên đây là những Thông tin địa chỉ Trường Quốc Tế Singapore. Để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ về các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật