Thông tin địa chỉ Trường THCS Thanh Lâm B, Mê Linh

22/04/2024

Trường THCS Thanh Lâm B đã trải qua nhiều năm xây dựng và thu hút học sinh, hiện đã được công nhận là một trong những ngôi trường tiểu học hàng đầu tại địa bàn. Vậy hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu về thông tin địa chỉ liên hệ Trường THCS Thanh Lâm B, Mê Linh thông qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Có nên thực hiện ủy quyền cho Công ty luật tại Hà Nội thực hiện mua bán đất không

1. Giới thiệu về Trường THCS Thanh Lâm B

Phương châm giáo dục của Trường là: Quan tâm giáo dục toàn diện: kết hợp giáo dục kiến thức chuẩn với coi trọng giáo dục đạo đức, rèn luyện kĩ năng thực hành, kĩ năng sống, tổ chức các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, ngoại khóa và bồi dưỡng học sinh có năng khiếu; phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh,...

Phương thức hoạt động của trường: Thực hiện phương pháp giáo dục và dạy học tiên tiến với sự hỗ trợ tối ưu của trang thiết bị hiện đại. Tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy và đào tạo phù hợp với mô hình đào tạo chất lượng cao; Bố trí sắp xếp thời khóa biểu hợp lý đảm bảo thời lượng cho các buổi học, tiết học tự chọn, nâng cao, ngoại khoá chuyên đề

>>> Xem thêm: Muốn làm di chúc thì nên thực hiện tại văn phòng luật sư tại Hà Nội nào?

2. Thông tin liên hệ Trường THCS Thanh Lâm B

Địa chỉ: Xã Thanh Lâm - Mê Linh

Điện thoại: 02438110297

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Trường THCS Thanh Lâm A, Mê Linh

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Trường THCS Thanh Lâm B, Linh. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật