Thông tin địa chỉ Trường Mầm non Xuân La, Tây Hồ

22/04/2024

Trường THCS Xuân La đã trải qua nhiều năm xây dựng và thu hút học sinh, hiện đã được công nhận là một trong những ngôi trường tiểu học hàng đầu tại địa bàn. Vậy hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu về thông tin địa chỉ liên hệ Trường THCS Xuân La, Tây Hồ thông qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Dịch vụ công chứng văn bản phân chia di sản thừa kế nhanh chóng tại Hà Nội

1. Giới thiệu về Trường Mầm non Xuân La

Trường mầm non Xuân La được thành lập từ năm 1960, từ năm 1995 trở về trước trường thuộc huyện Từ Liêm. Trong những năm học vừa qua nhà trường luôn là một tập thể đoàn kết, thống nhất, có đội ngũ giáo viên, nhân viên nhiệt tình, tâm huyết, chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ của nhà trường ngày được nâng cao.

Trường được Bộ GD-ĐT công nhận trường chuẩn Quốc gia mức độ 1 tháng 6/2003 và chuẩn mức độ 2: 12/2010, là một trong những trường đầu tiên đạt chuẩn mức độ 2 của thành phố Hà nội. Tập thể CBGVNV nhà trường không ngừng phấn đấu phát huy danh hiệu trường chuẩn Quốc gia, phấn đấu nâng chất lượng toàn diện, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

>>> Xem thêm: Công tác viên báo chí có được hưởng lương cứng không

2. Thông tin liên hệ Trường Mầm non Xuân La

Địa chỉ: Ngõ 28 Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 02437581151

Email: mnxl@tayho.edu.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Trường Mầm non Tứ Liên, Tây Hồ

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Trường Mầm non Xuân La, Tây Hồ. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật