Thông tin địa chỉ Trường Mầm non Chu Văn An, Tây Hồ

22/04/2024

Trường THCS Chu Văn An đã trải qua nhiều năm xây dựng và thu hút học sinh, hiện đã được công nhận là một trong những ngôi trường tiểu học hàng đầu tại địa bàn. Vậy hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu về thông tin địa chỉ liên hệ Trường THCS Chu Văn An, Tây Hồ thông qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Tuyển dụng cộng tác viên bất động sản phúc lợi tốt, giờ giấc làm việc linh hoạt.

1. Giới thiệu về Trường Mầm non Chu Văn An

Đội ngũ giáo viên của nhà trường ngày càng hoàn thiện cả về số lượng và chất lượng. Hiện nay nhà trường có tổng số CB - GV - NV là 81 người. CB - GV - NV đều đã qua các lớp đào tạo bồi dưỡng và được phân công công việc theo đúng chuyên môn. 100% đội ngũ giáo viên đạt chuẩn và 94,7% trên chuẩn về trình độ đào tạo, thương yêu chăm sóc trẻ tận tình chu đáo, được sự tin tưởng của phụ huynh học sinh.

Nhà trường luôn quan tâm đến việc phát triển toàn diện cho học sinh, đặc biệt thường xuyên bám sát nhiệm vụ năm học của cấp học, thực hiện nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ mầm non. Xây dựng môi trường học tập theo nhóm, giáo dục lấy trẻ  làm  trung tâm và  luôn áp dụng phương pháp dạy học tích cực để dạy trẻ đạt hiệu quả cao nhất.

>>> Xem thêm: Công chứng ngoài trụ sở khi mua bán nhà đất có an toàn không?

2. Thông tin liên hệ Trường Mầm non Chu Văn An

Địa chỉ: 17 Đ. Thụy Khuê, Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 024 3823 1021.

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Trường Mầm non Bình Minh, Tây Hồ

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Trường Mầm non Chu Văn An, Tây Hồ. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật