Thông tin địa chỉ trụ sở báo VnExpress, TP. Hà Nội

19/01/2024

VnExpress là một tờ báo tại Việt Nam được thành lập bởi tập đoàn FPT. Được ra mắt vào ngày 26 tháng 2 năm 2001 và hoạt động theo giấy phép số 548/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 24/08/2021. Hiện tại VnExpress do Bộ Khoa học và Công nghệ quản lý. Theo trang web Alexa, VnExpress được xếp hạng top 5 trong những trang web có lượng truy cập nhiều nhất tại Việt Nam vào năm 2019. Cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thêm về Thông tin địa chỉ trụ sở báo VnExpress ngay trong bài viết dưới đây nhé!

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách để trở thành cộng tác viên báo chí khi là 1 Freelance Writer. 

1. Giới thiệu chung về báo VnExpress

Ngày 26 tháng 2 năm 2001, VnExpress chính thức ra mắt website được lập trình bằng ngôn ngữ VBScript trên nền tảng ứng dụng web ASP.NET, sử dụng phông chữ Unicode. Được lập trình bằng ngôn ngữ VB6 tương tác với ActiveX Object trên trình duyệt Internet Explorer của Microsoft, tuy nhiên, với sự nghèo nàn về tính năng của phiên bản HTML hiện hành thì ActiveX Object là lựa chọn tối ưu nhất. Nhưng điều đó gây ra hạn chế rất lớn là chỉ chạy được trên chính Internet Explorer. Chỉ đến sau này khi hệ thống quản lý nội dung được nâng cấp với cách tiếp cận mới hỗ trợ đa trình duyệt thì toàn bộ biên tập viên của VnExpress mới được giải phóng khỏi trình duyệt này.

Năm 2012, VnExpress chuyển sang sử dụng mã nguồn mở. Đây là một quyết định mang tính bước ngoặt giúp giải quyết các bài toán cơ bản được nêu trên. Từ đó số lượng độc giả của báo cũng tăng lên. Song song với đó, do hình thức truy cập của người dùng cũng phát triển với xu hướng sử dụng các thiết bị di động, năm 2014, VnExpress chuyển sang phong cách thiết kế website đáp ứng nhu cầu hiển thị. Điều này phù hợp trên tất cả các thiết bị truy cập. Đội ngũ công nghệ tiếp tục đóng vai trò chủ đạo trong việc chuyển đổi hệ thống khổng lồ này.

>>> Xem thêm: Dịch thuật chuyên ngành báo chí - 24/7 nhanh chóng, lấy ngay! 

Sự phát triển của VnExpress

Để đáp ứng sự tăng trưởng về nội dung, nâng cao trải nghiệm của độc giả, đội ngũ VnExpress không ngừng nghiên cứu và triển khai nhiều công nghệ mới. Điều này nhằm đáp ứng nhu cầu thể hiện nội dung bằng nhiều hình thức khác nhau. Bao gồm các bài báo e-Magazine, livestream trực tuyến… Cũng trong thời gian gần đây, đội ngũ kỹ thuật của VnExpress đang nghiên cứu và thử nghiệm rất nhiều công nghệ mới để đưa vào sử dụng. Có thể kể tới hệ thống khuyến nghị người dùng, trợ lý ảo, cá nhân hoá độc giả và ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong hoạt động xuất bản nội dung ở tương lai gần.

2. Thông tin địa chỉ trụ sở báo VnExpress, TP. Hà Nội

Trụ sở báo VnExpress

Địa chỉ: Tầng 10, Tòa A FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 7300 8899 - máy lẻ 4500

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ trụ sở Tạp chí Thanh tra Việt Nam - cơ quan Báo chí của Thanh tra Chính phủ.

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ trụ sở báo VnExpress, TP. Hà Nội. Hy vọng bài viết mang lại những thông tin hữu ích nhất dành cho bạn đọc!

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục