Thông tin địa chỉ Tổng thầu Xây dựng AZHOME GROUP – LH: 0963.600.686

27/08/2024

AZHOME GROUP là tổng thầu xây dựng nhà xưởng, nhà công nghiệp, chuyên thực hiện các công việc xây dựng từ kết cấu, hạ tầng cho đến hoàn thiện. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Tổng thầu Xây dựng AZHOME GROUP qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Chi phí sang tên sổ đỏ chung cư hiện nay là bao nhiêu? Có thể được miễn những khoản phí nào?

1. Giới thiệu về Tổng thầu Xây dựng AZHOME GROUP

Tự hào là một tổng thầu xây dựng đi theo định hướng thiết kế và thi công (Design & Build) chuyên nghiệp suốt hơn 13 năm qua. AZHOME thực hiện các công tác tư vấn, xin phép các giấy tờ liên quan đến môi trường, đất đai, cũng như xây dựng nhà xưởng, nhà công nghiệp. Có thể nói, AZHOME GROUP sẵn sàng trở thành đối tác đáng tin cậy cho các chủ đầu tư cả trong và ngoài nước.

Với 3 dịch vụ chính là tư vấn thiết kế, thi công xây dựng và cung cấp vật liệu xây dựng, Azhome Group mang tới quý vị sự tiện lợi dễ dàng nhất trong việc hoàn thiện các công trình xây dựng. Với chuyên môn vững vàng, Azhome sẽ đồng hành với quý vị trên mọi miền đất nước để kiến tạo nên những công trình trường tồn cùng thời gian, là niềm kiêu hãnh của gia đình và cộng đồng.

>>> Xem thêm: Thủ tục khai miễn lệ phí trước bạ khi mua bán nhà đất quận Thanh Xuân

2. Thông tin địa chỉ Tổng thầu Xây dựng AZHOME GROUP

Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà C37 Bộ Công An, số 11, đường Tố Hữu, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Điện thoại: 09120761466 - 0963.600.686

Email: lienhe@azhomegroup.vn

Website: https://azhomegroup.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ CTCP Đầu tư và Xây lắp Thành An 665 – LH: 0438581489

Trên đây là thông tin địa chỉ Tổng thầu Xây dựng AZHOME GROUP để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục