Thông tin địa chỉ Thẩm mỹ viện Vita Clinic, TP. Hà Nội

13/01/2024

Nắm bắt cũng như thấu hiểu xu hướng làm đẹp hiện nay của đông đảo các khách hàng, rất nhiều thẩm mỹ viện uy tín ra đời với sứ mệnh mang lại vẻ đẹp hoàn hảo thông qua sự can thiệp của thẩm mỹ. Đứng trước rất nhiều sự lựa chọn, chắc hẳn khách hàng sẽ cảm thấy rất khó khăn khi không biết nên chọn thẩm mỹ viện nào uy tín, chất lượng. Hiểu được nỗi phiền muộn và băn khoăn ấy, sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc Thẩm mỹ viện Vita Clinic. Đây là một trong những thẩm mỹ viện hàng đầu được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng. Hãy cùng tìm hiểu ngay về Thẩm mỹ viện Vita Clinic ngay trong bài viết dưới đây nhé!

>>> Xem thêm: Hướng dẫn làm thủ tục sang tên sổ đỏ nhà đất tại Hà Nội khi một bên đang phải nằm viện. 

1. Giới thiệu về Thẩm mỹ viện Vita Clinic

Viện thẩm mỹ VITA Clinic là cái tên mà bạn có thể yên tâm "trao mặt gửi vàng" về các dịch vụ làm đẹp tại đây. Đặc biệt, ở đây có liệu trình căng da xoá nếp nhăn được đông đảo chị em chọn lựa. Trong giới thẩm mỹ, đây là một thương hiệu đã thành lập lâu năm. Sở hữu tận 12 thẩm mỹ viện trên khắp cả nước. Với mục tiêu rút ngắn khoảng cách giữa chăm sóc sức khoẻ và thẩm mỹ ở Việt Nam, VITA Clinic mong muốn có thể mang đến những điều tốt đẹp nhất tới khách hàng.

Viện thẩm mỹ VITA Clinic sử dụng kỹ thuật FLX với dòng nhiệt lượng nóng, tăng lượng sản sinh collagen, xóa nếp nhăn, làm đầy vùng mí mắt, môi, cải thiện làn da chảy xệ, xoá bọng cằm dư cùng vùng xương hàm bị chùng nhão trở nên mềm mượt, săn chắc hơn ngay sau khi thực hiện.

Đội ngũ bác sĩ tại đây cũng có chuyên môn cao, đem tới sự an tâm cho khách hàng, với cơ sở y tế khang trang, đảm bảo sức khoẻ cho mọi khách hàng.

>>> Xem thêm: Công chứng hồ sơ phẫu thuật - miễn phí làm thứ 7, chủ nhật.

2. Thông tin địa chỉ Thẩm mỹ viện Vita Clinic, TP. Hà Nội

Vita - Somerset West Point

Địa chỉ: Lầu 2, Somerset West Point - số 2 Tây Hồ, P. Quảng An, Q. Tây Hồ

Thời gian làm việc: Từ 9:30AM đến 9:00PM

Vita - Hàng Da Plaza

Địa chỉ: Lầu 5, TTTM Hàng Da Plaza - Số 01 Hàng Da, P. Cửa Đông, Q. Hoàn Kiếm

Thời gian làm việc: Từ 9:30AM đến 9:00PM

>>> Xem thêm: Dịch thuật Chúc Vinh Quý - công ty dịch thuật y khoa, y tế, dược phẩm chính xác, giá cả cạnh tranh. 

Trên đây là Thông tin địa chỉ Thẩm mỹ viện Vita Clinic. Hy vọng rằng, với gợi ý trên, chị em phái đẹp đang có nhu cải thiện sắc đẹp sẽ nhanh chóng tìm được địa chỉ phù hợp để có được nhan sắc như ý, đảm bảo an toàn.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục