Thông tin địa chỉ showroom Vinfast Times City – LH: 0929123234

12/08/2024

Showroom VinFast Times City là nơi trưng bày đầy đủ các dòng xe chính hãng đến từ thương hiệu VinFast và tiếp nhận đặt cọc xe. Đại lý xe VinFast Times City được thiết kế hiện đại đem lại cho quý khách sự thân thiện và thuận tiện khi cần tìm địa chỉ đến tham quan và mua xe. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Showroom Kia Trần Khát Chân qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Phí Dịch Vụ Sang Tên Sổ Đỏ Trọn Gói Chỉ Từ 3 Triệu, Bảng Giá Chi Tiết

1. Giới thiệu về Showroom Vinfast Times City

Tại đây trưng bày đầy đủ các mẫu xe mới nhất gồm VinFast VF3, VinFast VF5, VinFast VF6, VinFast E34, VinFast VF7, VinFast VF8, VinFast VF9,... Khách hàng sẽ được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên kinh doanh nhiệt tình của Showroom. VinFast Times City vận hành theo phương châm “Uy tín – Chất lượng – Chuyên nghiệp”. Tất cả các dịch vụ chăm sóc khách hàng tại salon VinFast Times City đều được thực hiện nhanh gọn, đồng thời đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

Hơn thế nữa, chi nhánh này vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng bởi mô hình 3S đạt chuẩn quốc tế. Không chỉ hỗ trợ tối đa về các mặt tư vấn/cố vấn dịch vụ trước khi mua xe, mà hệ thống VinFast 3S còn đáp ứng đầy đủ các vấn đề hậu mãi và bảo dưỡng. VinFast Times City sở hữu xưởng dịch vụ có đầy đủ dịch vụ từ sửa chữa, đồng sơn, dọn vệ sinh, thay thế phụ tùng,… được thực hiện bởi dây chuyền máy móc hiện đại kết hợp với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Để tạo sự thuận tiện cho người dùng, Showroom VinFast Times City còn đem đến dịch vụ giao xe tận nhà khi khách hàng đăng ký lái thử, hỗ trợ người dùng xuyên suốt qua số Hotline 24/7 của bộ phận kinh doanh.

>>> Xem thêm: Mở Bán Chưng Cư Quận Ba Đình - Tòa Căn Hộ Cao Cấp 1 Phòng Ngủ, 2 Phòng Ngủ

2. Thông tin địa chỉ Showroom Vinfast Times City

Địa chỉ: Tầng B1, TTTM Vincom Mega Mall, 458 P. Minh Khai, Khu đô thị Times City, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0929123234

Email: vinfasttimescity68@gmail.com

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Showroom ô tô Hyundai Long Biên - LH: 0932319665

Trên đây là thông tin địa chỉ Showroom Vinfast Times City để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục