Thông tin địa chỉ showroom Sàn Ô Tô Hoài Đức 79 – LH: 0985232499

14/08/2024

Là một trong những đơn vị chuyên mua bán ô tô cũ lâu đời nhất tại Hà Nội nói riêng và trên toàn quốc nói chung, Sàn ô tô Hoài Đức 79 tự tin là nơi mà khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm tìm đến, chọn cho mình những chiếc xe ô tô đã qua sử dụng với chất lượng được đảm bảo và giá bán phải chăng nhất thị trường. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ showroom Sàn Ô Tô Hoài Đức 79 qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Văn Phòng Luật Sư Hà Nội Giỏi | Tư Vấn Pháp Lý

1. Giới thiệu về Showroom Sàn Ô Tô Hoài Đức 79

Trên thị trường ô tô đã qua sử dụng, với nhiều các phân khúc khác nhau, Sàn Ô tô Hoài Đức 79 mang đến các sản phẩm xe cũ thuộc phân khúc trung cấp với giá bán giao động từ 700tr - 1,5 tỷ đồng và thuộc các dòng xe lướt “Đời cao” có tuổi đời 0-5 năm kể từ năm sản xuất. Những chiếc xe thuộc phân khúc này giúp khách hàng chủ động hơn về mặt tài chính, dễ dàng tiếp cận, cũng như an tâm hơn về độ mới và chất lượng xe.

Những thương hiệu xe nổi bật mà showroom đang cung cấp có thể kể đến như: Vinfast: Fadil, Lux A2.0, Lux SA2.0; Toyota: Camry, Corolla Altis, Fortuner; Kia: Cerato, K3, Sorento, Seltos; Hyundai: SantaFe, Tucson, Elantra; Honda: CRV, Civic, Accord, City,...; Mazda: 3, 6, CX5; Nissan: Xtrail, Almera, Teana,... Với phương châm: "Lợi ích của khách hàng là thước đo cho sự thành công của công ty" nên khi đến với showroom khách hàng luôn có được: Chất lượng tốt nhất, trung thực nhất - Giá cả hợp lý - Dịch vụ chu đáo, tận tình. Tất cả các sản phẩm đều được kiểm định rất chặt chẽ với chuyên môn cao trước khi bán ra thị trường, quý khách hoàn toàn có thể đặt niềm tin về chiếc xe đồng hành của mình vào Sàn Ô tô Hoài Đức 79.

>>> Xem thêm: “Rộng Cửa” Cho Tín Dụng Bất Động Sản

2. Thông tin địa chỉ Showroom Sàn Ô Tô Hoài Đức 79

Địa chỉ: Số 79, Km19, QL 32, Đức Thượng, Hoài Đức, Hà Nội

Điện thoại: 0912891682 - 0985232499

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ showroom Việt Tín Cars – LH: 0827028888

Trên đây là thông tin địa chỉ Showroom Sàn Ô Tô Hoài Đức 79 để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục