Thông tin địa chỉ showroom Việt Tín Cars – LH: 0827028888

14/08/2024

Với số lượng, chủng loại xe phong phú và đa dạng trên thị trường Việt Nam. Sau hơn nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, Việt Tín Cars đã không ngừng khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và niềm tin đối với khách hàng qua showroom và cơ sở dịch vụ hiện đại tại Hà Nội. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ showroom Việt Tín Cars qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Mức Thu Lệ Phí Trước Bạ Nhà Đất Là Do Ai Chịu? Tổng Hợp Quy Định Mức Phần Trăm Theo Luật

1. Giới thiệu về Showroom Việt Tín Cars

Ngoài chuyên bán các dòng xe ô tô đã qua sử dụng thuộc phân khúc xe từ Trung Cấp tới Cao cấp, Việt Tín Cars còn cung cấp các dịch vụ khác bao gồm:

  • Thu mua xe ô tô lướt đã qua sử dụng.
  • Nhận Ký gửi và trao đổi các dòng xe ô tô đã qua sử dụng.
  • Tư vấn và Định giá xe

Sản phẩm cốt lõi của Việt Tín Cars là kinh doanh các sản phẩm xe đã qua sử dụng giá rẻ, trung cấp đến cao cấp phù hợp kinh tế cho mọi gia đình, với chất lượng như xe mới, còn nguyên zin, đầy đủ giấy tờ pháp lý, đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng. Các dòng xe đáng chú ý gồm có: Ford, Toyota, Mercedes, BMW, Chevrolet, Mazda, Vinfast, Kia, Hyundai, Lexus. Mitsubishi, Honda,... Với dịch vụ chuyên nghiệp, nhiệt huyết và chất lượng như Bảo dưỡng sửa chữa, làm đẹp ô tô, Việt Tín Cars đầu tư vào hệ thống công nghệ hiện đại, năng lực quản trị điều hành, tay nghề chất lượng cao để xây dựng và phát triển Việt Tín Cars thành một thương hiệu xe ô tô đã qua sử dụng đáng tin cậy nhất ở Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm, sự uy tín, tận tâm, bán sản phẩm đúng chất lượng, Salon đã và đang không ngừng cải thiện, phát triển chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng được tốt nhất.

>>> Xem thêm: Gián Tiếp Đầu Tư Bất Động Sản Thay Vì Sở Hữu Đất

2. Thông tin địa chỉ Showroom Việt Tín Cars

Địa chỉ: Số 25 đường Vạn Xuân, Hoài Đức, Hà Nội

Điện thoại: 0827028888

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ showroom Mitsubishi Trung Thượng – LH: 0937558386

Trên đây là thông tin địa chỉ Showroom Việt Tín Cars để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục