Thông tin địa chỉ Showroom ô tô TMT Phú Nghĩa – LH: 1900545462

15/08/2024

TMT Phú Nghĩa cam kết sẽ liên tục cải tiến chất lượng dịch vụ để trở thành một trong những đại lý hàng đầu của của TMT tại Việt Nam và sẽ là điểm đến đáng tin cậy nhất cho khách hàng trong khu vực Hà Nội, miền Bắc nói riêng và trên cả nước nói chung. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Showroom ô tô TMT Phú Nghĩa qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Những rào cản khi tìm kiếm bất động sản hiện nay? Làm thế nào để tìm được bất động sản ưng ý?

1. Giới thiệu về Showroom ô tô TMT Phú Nghĩa

Với phòng trưng bày hiện đại, được trang bị những công nghệ chẩn đoán, sửa chữa tiên tiến. Quý khách sẽ được trực tiếp tham khảo tất cả các loại xe TMT đang được trưng bày ở đây và đặc biệt Quý khách sẽ được tiếp đón bởi các nhân viên bán hàng nhiệt tình, chuyên nghiệp và tận tụy theo đúng phong cách TMT. Cửa hàng còn dành hẳn một khu vực làm phòng chờ cho khách hàng, nhân viên sẽ phục vụ Quý khách chu đáo từ đồ ăn, nước uống đến các phương tiện giải trí đều được chuẩn bị sẵn sàng.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh ô tô và dịch vụ sửa chữa xe ô tô các loại, Salon ô tô TMT Phú Nghĩa đã định hướng và xây dựng công ty theo tiêu chuẩn của TMT cả về trang thiết bị và con người. Đội ngũ Cố vấn dịch vụ và Kỹ thuật viên được đào tạo chính quy, bài bản, tay nghề cao cùng sự chu đáo, lịch thiệp, chuyên nghiệp của toàn thể Cán bộ, nhân viên trong Công ty. TMT Phú Nghĩa đảm bảo sẽ mang đến dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng. Hoạt động sửa chữa và bảo dưỡng xe của khách hàng được thực hiện nhanh chóng, chất lượng được đánh giá cao ngay lần vào xưởng đầu tiên.

>>> Xem thêm: Công chứng hợp đồng thuê nhà ở đâu uy tín? Phí công chứng hết bao nhiêu tiền?

2. Thông tin địa chỉ Showroom ô tô TMT Phú Nghĩa

Địa chỉ: Km24, quốc lộ 6a, khu công nghiệp Phú Nghĩa, Chương Mỹ, Hà Nội

Điện Thoại: 1900545462

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Showroom ô tô Auto 336 – LH: 0961333336

Trên đây là thông tin Showroom ô tô TMT Phú Nghĩa để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục