Thông tin địa chỉ Showroom ô tô Nissan Thăng Long - LH: 0942424889

08/08/2024

Nissan Thăng Long - Công ty TNHH Nissan Việt Nam (NVL) là liên doanh giữa Công ty TNHH Nissan Motor, Nhật Bản và tập đoàn Tan Chong Motor Holdings Berhad (TCMH), Malaysia, một công ty đầu tư với những hoạt động chính bao gồm nhập khẩu, lắp ráp và phân phối xe Nissan tại Malaysia, Campuchia, Lào và Myanmar. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Showroom ô tô Nissan Thăng Long qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Tâm đắc với dự án chung cư quận Tây Hồ, cơ hội đầu tư sinh lời cao

1. Giới thiệu về Showroom ô tô Nissan Thăng Long

Nissan Thăng Long chịu trách nhiệm phân phối các loại xe như: Nissan Almera, Nissan Navara, Nissan Kicks, Nissan Terra. Với tôn chỉ “Giá trị của doanh nghiệp chỉ được tạo dựng trên cơ sở của sự đảm bảo lòng tin nơi khách hàng và đối tác”. Showroom luôn chú trọng đến đầu tư công nghệ, nâng cấp trang thiết bị và xây dựng đội ngũ nhân sự theo tiêu chuẩn của Nissan toàn cầu với mục đích phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Nissan Thăng Long luôn tự hào với nền tảng kiến thức và kỹ năng về lĩnh vực quản lý và kinh doanh lâu năm từ Ban Lãnh Đạo kết hợp đội ngũ dịch vụ, bán hàng, kế toán - hành chính dày dặn kinh nghiệm với tôn chỉ khách hàng là giá trị cốt lõi tạo dựng nên sự phát triển bền vững. Để liên tục hoàn thiện, showroom luôn coi trọng những góp ý của Quý khách hàng và coi đây là triết lý của riêng mình để không ngừng nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ khách hàng của Nissan Thăng Long.

>>> Xem thêm: Không phải ai cũng biết những lưu ý quan trọng này khi làm thủ tục sang tên sổ hồng cho con

2. Thông tin địa chỉ Showroom ô tô Nissan Thăng Long

Địa chỉ: Km12, Đường 32, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0942424889

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Showroom ô tô BMW Phạm Văn Đồng - LH: 0901887569

Trên đây là thông tin Showroom ô tô Nissan Thăng Long để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục