Thông tin địa chỉ Showroom ô tô Nhất Huy Auto - LH: 0983132383

08/08/2024

Với nhiều năm kinh nghiệm trong thị trường kinh doanh xe ô tô cũ, Nhất Huy Auto với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ đem lại cho khách hàng những chiếc xe chất lượng nhất phù hợp với từng nhu cầu của người dùng với giá cả minh bạch, công khai. Nhất Huy Auto tự tin với sự phục vụ chu đáo của mình sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Showroom ô tô Nhất Huy Auto qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Không lo quy trình, thủ tục phức tạp với dịch vụ sang tên sổ đỏ trọn gói

1. Giới thiệu về Showroom ô tô Nhất Huy Auto

Nhất Huy Auto chuyên kinh doanh ô tô đã qua sử dụng cung cấp đa dạng chủng loại và giá thành đến từ nhiều thương hiệu chính hãng khác nhau đang phân phối tại thị trường Việt Nam như: Mercedes, Toyota, Audi, Mazda, Ford, Honda, Hyundai, Kia, Nissan,... Một số mẫu xe được khách hàng quan tâm tìm kiếm nhiều mà showroom đang cung cấp có thể kể đến bao gồm: Kia Cerato, Hyundai Tucson, Hyundai Santafe, Mazda 3, Ford Ranger, Hyundai Kona, Kia Sorento,... Showroom sẽ dựa theo nhu cầu, mục đích sử dụng, tài chính cá nhân của khách hàng để mang lại những giá trị đích thực trên từng sản phẩm, giá xe ô tô cũ luôn cạnh tranh và chất lượng tốt nhất.

Nhất Huy Auto với phương châm “Khách hàng là số 1” luôn đặt lợi ích của khách hàng và uy tín của showroom lên hàng đầu. Nhất Huy Auto cam kết luôn cố gắng để mang đến cho khách hàng sự hài lòng về phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng với sự tư vấn chính xác nhiệt tình của đội ngũ bán hàng giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu cũng như phù hợp với điều kiện tài chính. 

>>> Xem thêm: Giá nhà đất quận Bắc Từ Liêm sẽ giảm đến cuối năm

2. Thông tin địa chỉ Showroom ô tô Nhất Huy Auto

BMW M increases number of exclusive showrooms worldwide.

Địa chỉ: Số 17 Phạm Hùng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội ( Đối diện Bến xe Mỹ Đình)

Điện thoại: 0983132383/ 0932229258

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Showroom ô tô Suzuki Cầu Giấy - LH: 0932333678

Trên đây là thông tin địa chỉ Showroom ô tô Nhất Huy Auto để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục