Thông tin địa chỉ showroom ô tô Ngọc Diễn Auto – LH: 0964333666

03/08/2024

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đến với Ngọc Diễn Auto quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng xe đã được kiểm định đầu vào nghiêm ngặt bởi đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực ô tô.Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ showroom ô tô Ngọc Diễn Auto qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Thủ tục chuyển nhượng quyền sử dụng đất cho con mất các loại chi phí gì?

1. Giới thiệu về showroom ô tô Ngọc Diễn Auto

Ngọc Diễn Auto là trung tâm mua bán - trao đổi - ký gửi ô tô đã qua sử dụng có địa chỉ ở 116 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội. Đến với Ngọc Diễn Auto quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng xe đã được kiểm định đầu vào nghiêm ngặt bởi đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực ô tô.

Là địa chỉ đáng tin cậy cho khách hàng gửi gắm niềm tin chọn lựa xế yêu của mình, Ngọc Diễn Auto có các dịch vụ nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng có nhu cầu khác nhau. Các hãng xe được Ngọc Diễn Auto tuyển chọn liên tục từ các thương hiệu có tiếng như: Mercedes Benz,, Toyota, Honda, Mazda, Hyundai, Ford, Kia,...

>>> Xem thêm: Bán nhà nguyên căn, giá rẻ quận Hoàn Kiếm sổ đỏ chính chủ ưu đãi ngập tràn

2. Thông tin địa chỉ showroom ô tô Ngọc Diễn Auto

Địa chỉ: 116 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0964333666

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ showroom ô tô Nam Chung Auto - Xe đã qua sử dụng – LH: 0921619999

Trên đây là thông tin showroom ô tô Ngọc Diễn Auto để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục