Thông tin địa chỉ Showroom ô tô Mitsubishi Việt Hùng - LH: 0932273113

14/08/2024

Trải qua nhiều năm phấn đấu và phát triển, Mitsubishi Việt Hùng đã đạt được nhiều thành tích ấn tượng, như giải ba Nhà phân phối bán lẻ xuất sắc năm 2016, lọt vào Top 5 Nhà phân phối có doanh số bán lẻ cao nhất toàn quốc và Top 5 Nhà phân phối có chỉ số hài lòng khách hàng cao nhất năm 2017, và giải nhất trong Hội thi kỹ năng nhân viên Mitsubishi năm 2018. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Showroom ô tô Mitsubishi Việt Hùng qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Quy định thu hẹp các trường hợp được nhà nước giao đất đang ảnh hưởng đến thị trường mua bán nhà đất quận Hà Đông. 

1. Giới thiệu về Showroom ô tô Mitsubishi Việt Hùng

Với tổng diện tích lên đến 5.000m² và số tiền đầu tư gần 100 tỷ đồng, Đại lý Mitsubishi Việt Hùng đã khẳng định khả năng kinh doanh và mở rộng khu vực của mình, đồng thời nâng tầm thương hiệu trên thị trường ô tô Việt Nam. Cơ sở vật chất được thiết kế hiện đại và sang trọng, bao gồm khu vực hành chính, trưng bày sản phẩm, xưởng sửa chữa và dịch vụ. Mỗi khu vực đều được trang trí tinh tế và bắt mắt, tạo nên không gian thoải mái và chuyên nghiệp cho khách hàng. Đại lý Mitsubishi Việt Hùng không chỉ chú trọng đầu tư cơ sở vật chất mà còn phát huy tối đa nguồn nhân lực.

Hiện tại, đội ngũ nhân viên lên đến 100 người, hầu hết đều tốt nghiệp chuyên ngành cơ khí, máy móc, và kinh doanh, được đào tạo bài bản bởi các chuyên gia hàng đầu của Mitsubishi Motors. Đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt huyết, luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đảm bảo mang lại dịch vụ tốt nhất. Tại đây, khách hàng được trải nghiệm các dịch vụ theo tiêu chuẩn 3S của Mitsubishi Motors, bao gồm bảo dưỡng, phụ tùng chính hiệu, cứu hộ giao thông 24/7, và nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt. Đại lý cam kết cung cấp dịch vụ tận tâm và chất lượng, nhằm đảm bảo lợi ích cao nhất cho khách hàng.

>>> Xem thêm: Các loại giấy tờ tách sổ đỏ cho con mà bố mẹ cần chuẩn bị khi thực hiện. 

2. Thông tin địa chỉ Showroom ô tô Mitsubishi Việt Hùng

Địa chỉ: số 936, Quang Trung, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội. 

Điện thoại: 0932273113

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Showroom ô tô KIA Yên Nghĩa - LH: 0832089889 

Trên đây là thông tin địa chỉ Showroom ô tô Mitsubishi Việt Hùng để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục