Thông tin địa chỉ Showroom ô tô Lexus Thăng Long - LH: 0774798798

08/08/2024

Lexus Thăng Long, tọa lạc tại trung tâm Hà Nội, là một trong những showroom ô tô hàng đầu chuyên cung cấp các dòng xe sang trọng và đẳng cấp từ thương hiệu Lexus. Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp và dịch vụ hoàn hảo, Lexus Thăng Long đã và đang khẳng định vị thế của mình trong ngành ô tô cao cấp tại Việt Nam. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Showroom ô tô Lexus Thăng Long qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Mua bán nhà đất Hà Nội chính chủ: Hơi ấm thị trường bất động sản

1. Giới thiệu về Showroom ô tô Lexus Thăng Long

Lexus Thăng Long tự hào cung cấp một loạt các dịch vụ chuyên nghiệp, bao gồm bán xe mới, trao đổi xe cũ và dịch vụ hậu mãi. Khách hàng có thể tìm thấy tại đây những mẫu xe Lexus mới nhất với thiết kế tinh xảo và công nghệ tiên tiến. Showroom còn hỗ trợ khách hàng trong việc trao đổi xe cũ với quy trình đánh giá minh bạch và công bằng. Ngoài ra, dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa tại Lexus Thăng Long được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu, đảm bảo xe của khách hàng luôn hoạt động trong tình trạng tốt nhất.

Lexus Thăng Long cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất. Mỗi chiếc xe Lexus tại showroom đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao đến tay khách hàng, đảm bảo đạt tiêu chuẩn khắt khe của thương hiệu. Với triết lý kinh doanh tập trung vào sự hài lòng của khách hàng, Lexus Thăng Long không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ. Chính sách bảo hành và chăm sóc khách hàng của showroom cũng được thiết kế để mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng xe.

>>> Xem thêm: Dịch vụ sang tên sổ đỏ nhanh gọn, uy tín 24/7. 

2. Thông tin địa chỉ Showroom ô tô Lexus Thăng Long

Địa chỉ: Dương Đình Nghệ, Tổ Dân Phố Số 8, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0774798798

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ showroom ô tô An Phát Auto - LH: 0989665215

Trên đây là thông tin Showroom ô tô Lexus Thăng Long để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục