Thông tin địa chỉ Showroom ô tô Isuzu Thăng Long – LH: 0886188299

16/08/2024

Công ty Cổ Phần Ô Tô KCV Thăng Long tự hào là đại diện phân phối và bảo hành chính hãng các sản phẩm ô tô tải từ tập đoàn ô tô tải hàng đầu thế giới – ISUZU, cùng với đội ngũ cán bộ quản lý, kỹ sư ô tô được đào tạo chính quy trong nước và tại chính hãng ISUZU. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Showroom ô tô Isuzu Thăng Long qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Rất nhiều ưu đãi khi mua bán nhà đất quận Cầu Giấy, giá tốt, đảm bảo pháp lý, vị trí thuận tiện

1. Giới thiệu về Showroom ô tô Isuzu Thăng Long

ISUZU Thăng Long được tập đoàn ISUZU lựa chọn là đại diện phân phối và bảo hành chính thức tại Việt Nam với các sản phẩm nhập khẩu chất lượng hàng đầu, cấu hình xe phù hợp với nhu cầu sử dụng mang lại hiệu quả kinh tế cao cho nhiều khách hàng trên mọi miền đất nước, giá bán cạnh tranh cùng chế độ bảo hành uy tín có sự hỗ trợ của các chuyên gia kỹ thuật của ISUZU.

Với phương châm hoạt động: “Đẳng cấp – An toàn – Hiệu quả”. Công ty chúng tôi hy vọng sẽ làm hài lòng Quý khách hàng. Với đội ngũ nhân viên kinh doanh trẻ trung, năng động, đội ngũ kỹ thuật bảo hành được đào tạo bài bản tại nhà máy ISUZU có kinh nghiệm lâu năm, tay nghề vững vàng với trang thiết bị hiện đại, dịch vụ phụ tùng chính hãng và đầy đủ nhằm đáp ứng nhu cầu thay thế trong suốt quá trình sử dụng xe.

>>> Xem thêm: Mẫu đơn tách thửa đất cho con chi tiết, hợp pháp theo đúng quy định pháp luật hiện hành

2. Thông tin địa chỉ Showroom ô tô Isuzu Thăng Long

Địa chỉ: Km 6 đường Võ Văn Kiệt, Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội

Điện Thoại: 0886188299

Email: sales@isuzuthanglong.com

Website: https://isuzuthanglong.com

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Showroom ô tô Auto Quốc Hiệp – LH: 0979312179

Trên đây là thông tin địa chỉ Showroom ô tô Isuzu Thăng Long để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục