Thông tin địa chỉ Showroom ô tô Isuzu An Việt – LH: 0896565255

16/08/2024

An Việt đại lý chính hãng của Isuzu Việt Nam. Isuzu An Việt được Isuzu Việt Nam đánh giá cao nhờ sự đầu tư cơ sở hạ tầng rất tốt, đảm bảo tốt việc kinh doanh, sửa chữa, bảo hành các dòng xe tải Isuzu cho khách hàng. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Showroom ô tô Isuzu An Việt qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Nhà ở xã hội tăng giá vù vù hiện nay, bán nhà đất quận Thanh Xuân giá tốt, chính chủ, đầy đủ nội thất

1. Giới thiệu về Showroom ô tô Isuzu An Việt

Với định hướng bám sát những lĩnh vực kinh doanh cốt lõi, phát triển theo chiều sâu, An Việt ngày càng nâng cao chất lượng hàng hoá, dịch vụ trong từng lĩnh vực, mở rộng hoạt động ngay trong chính nghành nghề đã có. Song song với lĩnh vực kinh doanh và sửa chữa, bảo hành xe ô tô, Công ty Cổ phần vận tải thương mại và đầu tư An Việt còn là một đơn vị năng động, sáng tạo  trong lĩnh vực vận tải đường bộ.

Về kinh doanh thương mại ôtô, An Việt là Đại lý chính thức bán, bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa ô tô tại phía Bắc của các hãng xe hàng đầu Nhật Bản như  ISUZU, SUZUKI, là trung tâm dịch vụ uỷ quyền và đơn vị hợp tác bán hàng của SAMCO tại Hà Nội. Đi kèm với việc cập nhật những dòng xe mới, ưu việt nhất của các hãng từ xe con, xe tải, bán tải, xe khách,… công ty còn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng. Xe của Công ty được bán với giá ưu đãi, thủ tục nhanh gọn, chính sách bảo hành, bảo dưỡng với đầy đủ phụ tùng thay thế và dịch vụ sửa chữa hoàn hảo bằng thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn Quốc tế.

>>> Xem thêm: Danh sách các công ty luật tại Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp, chất lượng hàng đầu hiện nay

2. Thông tin địa chỉ Showroom ô tô Isuzu An Việt

Địa chỉ: Km 10, Quốc lộ 1A, Thanh Trì, Hà Nội

Điện Thoại: 0896565255

Email: info@anvietts.vn – marketing@anvietts.vn

Website: isuzuanviet.com.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Showroom ô tô Hyundai Ngọc Hồi – LH: 0977544788

Trên đây là thông tin địa chỉ Showroom ô tô Isuzu An Việt để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục