Thông tin địa chỉ Showroom ô tô Hyundai Ngọc Hồi – LH: 0977544788

16/08/2024

Hyundai Ngọc Hồi là đại lý chính hãng của Hyundai Thành Công.chuyên cung cấp các dòng xe Hyundai nhập khẩu, lắp ráp, xe chuyên dụng, dịch vụ bảo hành bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp và cung cấp phụ tùng chính hãng. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Showroom ô tô Hyundai Ngọc Hồi qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Top 5 phòng công chứng thực hiện dịch vụ công chứng sang tên sổ đỏ uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội

1. Giới thiệu về Showroom ô tô Hyundai Ngọc Hồi

Điểm nhấn đặc biệt của Hyundai Giải Phóng cơ sở Ngọc Hồi được thể hiện qua mặt tiền thiết kế không gian trưng bày mẫu xe rộng rãi kết hợp với khu vực đón tiếp khách hàng sang trọng, tiện nghi, chú trọng đến sự thoải mái và hài lòng tối đa của khách hàng khi đến showroom, thể hiện định hướng của Hyundai trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng tối đa, hướng tới nhóm khách hàng trẻ trung, thành đạt và năng động.

Xưởng dịch vụ mở rộng được trang bị những thiết bị công nghệ mới nhất của Hyundai với các dịch vụ: bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa xe Hyundai chuyên nghiệp. Ngoài ra, đội ngũ lãnh đạo, quản lý, nhân viên bán hàng, nhân viên sửa chữa, nhân viên nhà xưởng,… đều được đào tạo bài bản về kiến thức và kỹ năng, đạt các tiêu chí của người làm việc trong lĩnh vực ô tô hiện đại. Showroom trưng bày tất cả các dòng xe Hyundai mới nhất hiện nay, phục vụ đầy đủ nhu cầu mua xe, bảo dưỡng, sửa chữa xe Hyundai.

>>> Xem thêm: Biệt thự bỏ hoang ở Hà Nội đếm không xuể, lối thoát nào cho bất động sản Hà Nội?

2. Thông tin địa chỉ Showroom ô tô Hyundai Ngọc Hồi

Địa chỉ: Ngã 3 Ngọc Hồi, Huyện Thanh Trì, TP.Hà Nội

Điện Thoại: 0977544788

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Showroom ô tô Peugeot Giải Phóng – LH: 0977023329

Trên đây là thông tin địa chỉ Showroom ô tô Hyundai Ngọc Hồi để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục