Thông tin địa chỉ showroom ô tô BOSS CAR – LH: 0983153398

03/08/2024

Trải qua gần 5 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực kinh doanh xe ô tô đã qua sử dụng. Salon BOSS CAR cũng đã có một vị trí nhất định trên thị trường được khách hàng biết đến và tin tưởng. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ showroom ô tô BOSS CAR qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Bố mẹ sang tên sổ đỏ cho con cần lưu ý những gì theo pháp luật hiện hành?

1. Giới thiệu về showroom ô tô BOSS CAR

Đến với BOSS CAR chắc chắn Quý khách sẽ cảm thấy thực sự yên tâm bởi quan điểm làm việc: “Tất cả vì sự hài lòng của khách hàng" của toàn bộ cán bộ nhân viên và quản lý salon. Salon hiện cung cấp các dòng xe rất đa dạng về chủng loại và giá thành đến từ nhiều thương hiệu chính hãng khác nhau đang phân phối tại thị trường Việt Nam như: Mercedes Benz, BMW, Porsche, Ford, Kia, Mitsubishi, Hyundai, Mazda, Vinfast.

Đi kèm với chất lượng xe bán ra cùng mức giá hợp lý thì các chính sách tạo thuận lợi nhất cho người mua tại salon BOSS CAR bao gồm: Bảo hành xe bán ra, Bao check hãng toàn quốc, Hỗ trợ mua xe trả góp, Hỗ trợ ngân hàng, Giao xe tận nhà. Salon luôn hướng tới sự phát triển và ngày càng hoàn thiện hơn hơn nữa trong hoạt động của mình.

>>> Xem thêm: Bán nhà chính chủ, giá rẻ quận Hoàng Mai uy tín không qua môi giới năm 2024

2. Thông tin địa chỉ showroom ô tô BOSS CAR

Địa chỉ: 68 Lê Văn Lương , Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0983153398

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ showroom ô tô Nissan Giải Phóng Hà Nội – LH: 0931506666

Trên đây là thông tin showroom ô tô BOSS CAR để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục