Thông tin địa chỉ showroom Hoàng Hải Diệp Auto – LH: 0922269868

13/08/2024

Ngày nay nhu cầu sử dụng ô tô làm phương tiện di chuyển trong cuộc sống ngày càng cao. Tuy nhiên để sở hữu một chiếc xe ô tô mới với nhiều chi phí phải bỏ ra khiến nhiều khách hàng băn khoăn. Vì vậy lựa chọn xe đã qua sử dụng ngày càng trở nên cấp thiết và trở thành một trong những giải pháp tối ưu để quý khách hàng tiết kiệm được chi phí. Để đáp ứng nhu cầu và thực trạng này, Hoàng Hải Diệp Auto chính là sự lựa chọn đúng đắn của quý khách khi có nhu cầu mua ô tô cũ đã qua sử dụng... Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ showroom Hoàng Hải Diệp Auto qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Thủ tục công chứng mua bán xe tiến hành thế nào?

1. Giới thiệu về Showroom Hoàng Hải Diệp Auto

Hoàng Hải Diệp Auto chuyên mua bán, trao đổi, ký gửi các dòng xe ô tô đã qua sử dụng phục vụ cho tất cả các khách hàng trên địa bàn toàn quốc. Showroom chuyên cung cấp các dòng xe ô tô đã qua sử dụng chính hãng chất lượng với giá cả tốt nhất từ dòng xe cũ bình dân cho đến các dòng xe sang nhằm đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của quý khách hàng. Showroom sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất từ các mẫu xe quen thuộc như Toyota Camry, Vios, Innova, Corolla Altis, Hyundai Santafe, Getz, KIA Morning, K3, Honda Civic với các thương hiệu quen thuộc bình dân như Hyundai, Kia, Mitsubishi, Mazda, Toyota,... cho đến các thương hiệu xe sang như BMW, Mercedes, Land rover, Lexus, Audi... xe nhập khẩu nguyên chiếc các hãng từ cao cấp đến phổ biến trên thị trường.

Những cam kết của salon với khách hàng:

  • Cam kết chào bán những chiếc xe đạt chuẩn chất lượng.
  • Khuyến khích  mang xe đến đại lý chính hãng để kiểm tra chất lượng cho minh bạch, an tâm!
  • Hỗ trợ check hãng/ garage uy tín ( có ký nhận văn bản )
  • Động cơ, hộp số nguyên bản (không đâm đụng, không ngập nước...)
  • Hợp pháp lý ( không tranh chấp, không cầm cố, không phạt nguội )
  • Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình tất cả vấn đề cả sau khi nhận xe

>>> Xem thêm: Hà Nội: Có Nên Chờ Bất Động Sản Giảm Giá

2. Thông tin địa chỉ Showroom Hoàng Hải Diệp Auto

Địa chỉ: Trung tâm hành chính Huyện, Nội Đồng, Đại Thịnh, Mê Linh, Hà Nội

Điện thoại: 0922269868

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Showroom ô tô 1996 Auto - LH: 0866448999

Trên đây là thông tin địa chỉ Showroom Hoàng Hải Diệp Auto để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục