Thông tin địa chỉ Paradise Sóc Sơn Resort: Hòa mình cùng thiên nhiên trong lành

10/10/2024

Dưới bàn tay tài tình của 8 kiến trúc sư người Nhật, quần thể Paradise Sóc Sơn được bảo toàn vẹn nguyên từng cây cổ thụ lớn để các khuôn viên 12 phòng villa như được đắm mình vào thiên nhiên mà vẫn tiện nghi và sang trọng. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Paradise Sóc Sơn Resort qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Phòng công chứng hỗ trợ công chứng ngoài trụ sở nhanh chóng, uy tín, giá cả hợp lý

1. Giới thiệu về Paradise Sóc Sơn Resort

Resort đặc biệt ấn tượng với kiến trúc Châu Âu vô cùng tinh tế và đẳng cấp ở khu Paradise 55 phòng ngủ với toàn cảnh ôm trọn không gian hồ bơi và phong cảnh ngút ngàn nơi núi rừng phía xa xa. Từ phòng ngủ Du khách sẽ hướng tầm mắt lên đỉnh núi cao nhất – nơi tọa lạc Gióng (đền) Saint – một di tích lịch sử văn hóa phi vật thể - được Unesco công nhận vào năm 2010.

Paradise Sóc Sơn Resort

Lạc vào tiên cảnh nơi đây Du khách được đắm mình vào sự sặc sỡ đa màu sắc của các loài hoa mà trong số đó đặc biệt có 2 loài hoa điển hình nhất là Hoa mẫu đơn và Hoa dâm bụt, tạo nên một không gian tuyệt đẹp toát nên sự tinh tế, sang trọng mà hứa hẹn mang lại sự đủ đầy sung súc và phồn thịnh cho du khách.

Hưởng ngoạn tại Paradise Soc Son, du khách sẽ được trải nghiệm 2 phòng golf tiêu chuẩn quốc tế, 5 phòng karaoke với âm thanh hiện đại, 5 phòng spa đẳng cấp, 1 phòng Cigar, và 1 phòng Billiard cùng với nhà hàng outdoor và indoor , Pool bar…với sức chứa 300 người cùng lúc.

>>> Xem thêm: Xu hướng mua nhà đất quận Hoàn Kiếm "dự trữ" chờ tăng giá hiện nay

2. Thông tin địa chỉ Paradise Sóc Sơn Resort

Paradise Sóc Sơn Resort

Địa chỉ: Số 10 Suối Mới - Thanh Hà - Nam Sơn - Sóc Sơn - Hà Nội

Điện thoại: 0869 897 789

Email: reservation@paradisesocson.com

>>> Xem thêmThông tin địa chỉ Khách sạn Grand Dragon: Phòng nghỉ hiện đại và dịch vụ tốt

Trên đây là thông tin địa chỉ Paradise Sóc Sơn Resort để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục

Thông tin địa chỉ Khách sạn Manmo P-Link: Một viên ngọc quý giữa lòng thành phố, nổi bật với thiết kế hiện đại

Thông tin địa chỉ Khách sạn Manmo P-Link: Một viên ngọc quý giữa lòng thành phố, nổi bật với thiết kế hiện đại

Khách sạn Manmo P-Link là một viên ngọc quý giữa lòng thành phố, nổi bật với thiết kế hiện đại và sự kết hợp hoàn hảo giữa sang trọng và tiện nghi. Với vị trí đắc địa, khách sạn nằm gần các điểm tham quan nổi tiếng, giúp du khách dễ dàng khám phá vẻ đẹp của vùng đất này