Thông tin địa chỉ nhà hàng Mr.Bigbeef – Bò nướng tảng, Hà Nội

31/05/2024

Từ chất lượng thịt bò Mỹ hảo hạng được nướng nguyên tảng, không tẩm ướp, trực tiếp trên than hoa mang đậm phong cách Mỹ gói gọn trong từng giây phút tại nhà hàng Mr.Bigbeef – Bò nướng tảng. Mr.Bigbeef - Bò nướng tảng với Combo Texas là kết tinh của những tâm huyết, mong muốn mang đến giá trị ẩm thực chân thực, tinh túy tới thực khách. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ nhà hàng Mr.Bigbeef – Bò nướng tảng, Hà Nội qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Dịch vụ sang tên sổ đỏ trọn gói nhà đất khi nhận thừa kế từ bố mẹ đã mất

1. Giới thiệu về nhà hàng Mr.Bigbeef – Bò nướng tảng, Hà Nội

Mr.Bigbeef - Bò Nướng Tảng là chuỗi nhà hàng bò Mỹ nướng tảng đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội đem đến cho thực khách Hà Thành những trải nghiệm mới mẻ về đỉnh cao của nghệ thuật bò nướng đến từ “đất nước Cờ Hoa”. Trong không gian của một miền Viễn Tây nước Mỹ đầy hoang dã, thưởng thức những món ăn hảo hạng cùng giai điệu tinh tế của những đêm nhạc sống bên cạnh những ly rượu vang, chắc chắn sẽ khiến thực khách yêu say đắm Bò Nướng Tảng ngay từ cái nhìn đầu tiên đó!

Lật giở từng trang thực đơn của Bò Nướng Tảng Nguyên Hồng, thực khách sẽ dễ dàng nhận thấy bò Mỹ nướng nguyên tảng không tẩm ướp dường như chiếm vai trò “chủ đạo” tại đây. Những tảng thịt bò Mỹ tươi rói, thớ thịt hồng hào đan xen từng vân mỡ trắng uốn lượn đẹp mắt được đem vào nướng “xèo xèo” trên bếp than hoa nồng đượm khói trắng sao cho thịt chín vừa tới, không quá khô cũng không quá tái mà vừa vặn về cả hương vị lẫn màu sắc… sẽ là một “bản nhạc phối ẩm thực” thú vị dành cho thực khách sành ẩm thực chốn Hà Thành.

>>> Xem thêm: Công chứng hợp đồng chuyển nhượng nhà đất có hiệu lực khi nào? Cần lưu ý những điều gì?

2. Thông tin địa chỉ nhà hàng Mr.Bigbeef – Bò nướng tảng, Hà Nội

Địa chỉ: 70 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 878998699

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ nhà hàng Shogun, thành phố Hà Nội

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ nhà hàng Mr.Bigbeef – Bò nướng tảng, Hà Nội. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục