Thông tin địa chỉ nhà hàng S&L Diner: “America food tour”

03/11/2023

Mỹ vẫn là một quốc gia đầy quyến rũ với nhiều người mơ ước được đặt chân đến ít nhất một lần trong đời. Tuy nếu bạn chưa có cơ hội và điều kiện để thực hiện một chuyến du lịch đến Mỹ, thì hãy để Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ ăn "bật mí" cho bạn về "America food tour" tại nhà hàng S&L Diner Hoàng Cầu! Hãy chuẩn bị ví tiền của bạn và khám phá menu tuyệt vời tại S&L Diner ngay thôi!

>>> Tìm hiểu thêm: Định giá bất động sản thế chấp tại ngân hàng. Phí công chứng hợp đồng thế chấp nhà hàng mới nhất 2023

1. Địa chỉ liên hệ và giá cả của nhà hàng S&L Diner

Để thưởng thức những món Mỹ ngon đúng điệu, bạn có thể ghé thăm nhà hàng tại Hà Nội:

  • Địa chỉ: 109 P. Hoàng Cầu, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ hoạt động: 10:30 – 21:30

“America food tour” tại Nhà hàng S&L Diner sẽ đưa bạn đi một chuyến khám phá vòng quanh nước Mỹ chỉ với một ngày ăn uống cùng bạn bè ngay trung tâm Hà Nội. Đây sẽ là một “hành trình” đáng nhớ mà bạn nên thử trải nghiệm cũng như đánh giá về tính sáng tạo của nó. Bạn còn chờ gì mà chưa cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ “dạo một vòng nước Mỹ” chứ?

2. S&L Diner menu

Các món chính không thể bỏ qua

Cái tên được phải nhắc đến đầu tiên của Nhà hàng S&L Diner chính là món Burger. Đó là một trong những loại hình bánh mì được ưa chuộng nhất Thế giới. Mặc dù món ăn này còn gây nhiều tranh cãi vì nguồn gốc xuất xứ của nó, song sẽ không ai nghi ngờ hay phản đối rằng. Burger thành công nhất chính là từ nước Mỹ mà ra. Người Mỹ tạo ra những chiếc burger hấp dẫn cả thế giới. Mặc cho nó có phải là từ tổ tiên họ mà ra hay không.

Tại Nhà hàng S&L Diner, thực khách sẽ được thưởng thức những chiếc burger Mỹ chuẩn vị và ngon đúng điệu. Nguyên liệu chính và được nhiều thực khách yêu thích nhất là thịt bò Mỹ thượng hạng. Vị dai mềm vừa đủ, thấm đẫm nước xốt đậm đà và thơm lừng.

>>> Tìm hiểu thêm: Địa chỉ văn phòng công chứng Phạm Văn Đồng hỗ trợ công chứng ngoài giờ hành chính miễn phí.

Bên cạnh đó, món sandwich tại Nhà hàng S&L Diner lại có thể khiến bạn có cái nhìn khác. Ăn sandwich theo phong cách “quý tộc” mang một cảm giác lạ lẫm và thú vị hơn rất nhiều. Sandwich Bít tết Phô mai Philly chế biến từ thịt bò bít tết Mỹ kèm hành tây, nấm xào lăn và sốt 4 loại pho mát. Món ăn được bày ra đĩa chỉn chu, sang trọng và đặc sắc.

Bạn muốn một món ăn có tính đột phá hơn? Quý tộc hơn? Vậy chắc chắn một phần bít tết S&L Diner thượng hạng và một ly vang đỏ là dành cho bạn. Filet Mignon với thịt phi lê bò Mỹ, ăn kèm khoai tây nghiền, nấm xào và măng tây. Toàn bộ tinh hoa sẽ được bao trọn trong một phần ăn tinh tế.

Thực đơn khai vị và các món ăn kèm tại Nhà hàng S&L Diner

Thói quen ăn uống của người Việt thường chú trọng vào sự phong phú. Cân bằng giữa các món trong một bữa ăn. Có món mặn, nhất định phải kèm món canh, có món thịt thì hẳn sẽ có món rau. Đó được coi là thói quen ăn uống lành mạnh và cân bằng.

Vì thế, nhà hàng S&L Diner cũng không quên đưa vào thực đơn của quán những món salad rau xanh. Và những phần ăn nhẹ nhàng nhằm tạo nên mùi vị hài hoà, cân đối giữa các món ăn.

Một số món ngon mà Ghiền ăn giới thiệu đến các bạn như: salad hoàng đế,... Ngoài ra, S&L Diner còn có rất nhiều món ngon khác đang chờ bạn khám phá nhé!

3. Không gian tại nhà hàng S&L Diner

Nói đến Mỹ thì không thể không nhắc đến văn hoá ẩm thực “nóng bỏng” và “phóng khoáng” của những người trẻ nhiệt tình và năng động. Chính vì thế mà không gian ẩm thực Mỹ chẳng nề hà sự sang trọng hay cao cấp mà luôn hướng tới sự thuận tiện, dễ chịu và tinh thần ăn uống hết mình.

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Bất động sản BHS

Tại S&L Diner, bạn cũng sẽ nhìn thấy một không gian như thế. Chú trọng vào những trải nghiệm ăn ngon nên bàn ghế tại đây được “bọc” trong một tông màu đỏ sôi nổi. Khơi gợi cảm giác muốn đánh chén” nơi thực khách. Nếu may mắn, bạn sẽ chọn được vị trí ngồi có “view triệu đô”. Đó là một khung cảnh thiên nhiên lãng mạn của Hà Nội hoặc một “ô cửa sổ” mô phỏng nhìn ra thành phố “New York”. Một không gian chất lượng và một menu khủng sẽ được phục vụ chuyên nghiệp và nhanh chóng cho thực khách ghé thăm quán. Cùng xem menu Mỹ sẽ có những gì nhé!

Như vậy, trên đây là giải đáp của chúng tôi về vấn đề "Nhà hàng S&L Diner: “America food tour” cùng bạn bè ngay". Ngoài ra, nếu có bất kỳ thắc mắc nào hoặc cần hỗ trợ pháp lý, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ theo thông tin:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục