Thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Phương Canh, Nam Từ Liêm

23/03/2024

Từ khi được công nhận là trường chuẩn Quốc gia, trường đã vượt qua nhiều khó khăn, không ngừng phát triển cả về số lượng và chất lượng, cơ sở vật chất ngày càng khang trang. Chất lượng đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên có nhiều chuyển biến tích cực; năng lực chuyên môn vững vàng, luôn yêu nghề, tâm huyết với công việc. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu về thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Phương Canh, Nam Từ Liêm thông qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Thật cẩn trọng với sổ đỏ giả khi giao dịch nhà đất: Hướng dẫn kiểm tra sổ đỏ giả bằng mắt thường

1. Giới thiệu về Trường Tiểu học Phương Canh

Trường Tiểu học Phương Canh nằm trên địa bàn tổ dân phố số 7- Hòe Thị, phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm.

Trường được thành lập từ năm 1993 mang tên trường tiểu học Xuân Phương, đến năm 2014 trường được đổi tên là trường Tiểu học Phương Canh theo Quyết định số 17/QĐ-UBND ngày 01/4/2014 của Uỷ ban nhân dân quận Nam Từ Liêm với diện tích 14532 m2.

Trường được xây dựng khang trang, đồng bộ. Các phòng học và phòng chức năng được trang bị đầy đủ thiết bị dạy học cơ bản và hiện đại, tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập và sinh hoạt vui chơi của học sinh tại trường. Năm 2007, trường được UBND thành phố Hà Nội công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1. Năm 2011, trường được kiểm định chất lượng và đạt cấp độ 3. Năm 2014, trường được công nhận lại trường chuẩn Quốc gia mức độ 1.Trường có khu bếp một chiều và phòng ăn với đầy đủ hệ thống đèn, điện, quạt mát, bàn ghế phục vụ sinh hoạt bán trú; sử dụng 100% dụng cụ, khay ăn bằng i-nox luôn đảm bảo sạch sẽ, đúng quy chuẩn.

Trường được trang bị các thiết bị dạy học theo mô hình trường học điện tử như hệ thống camera giám sát, mạng lan kết nối internet.

Diện tích sân chơi, bãi tập là 5400 m2, sân chơi rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát, có nhiều cây bóng mát, cây cảnh và hoa.

Từ khi được công nhận là trường chuẩn Quốc gia, trường đã vượt qua nhiều khó khăn, không ngừng phát triển cả về số lượng và chất lượng, cơ sở vật chất ngày càng khang trang. Chất lượng đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên có nhiều chuyển biến tích cực; năng lực chuyên môn vững vàng, luôn yêu nghề, tâm huyết với công việc. Năm học 2019 – 2020, 100% giáo viên có trình độ đạt chuẩn và trên chuẩn, trong đó trên chuẩn 97,5%.

>>> Xem thêm: Giấy ủy quyền có được công chứng tại nhà không

2. Thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Phương Canh

Địa chỉ: Số 195 đường Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Số điện thoại: 02437651608

Email: c1phuongcanh-ntl@hanoiedu.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ liên hệ Trường Tiểu học Tiểu học Trung Văn, Nam Từ Liêm

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Phương Canh, Nam Từ Liêm. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật về các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục