Thông tin địa chỉ liên hệ Trường THCS Lý Thường Kiệt, Đống Đa, Hà Nội

16/03/2024

Trường THCS Lý Thường Kiệt có bề dày truyền thống lịch sử và mang tên người anh hùng dân tộc Lý Thường Kiệt. Trường thành lập đã đáp ứng lòng mong mỏi của con em và các bậc phụ huynh sinh sống trên địa bàn phường Văn Miếu và các phường lân cận. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu qua bài viết dưới đây:

>>> Xem thêm: Phí công chứng sơ yếu lý lịch

1. Tìm hiểu thêm về Trường THCS Lý Thường Kiệt, Đống Đa, Hà Nội

Trong quá trình hoạt động, thầy và trò nhà trường luôn cố gắng vươn lên trong học tập và giảng dạy với tiêu chí “ Chăm ngoan  – Khát vọng – Dạy tốt – Học tốt ”. Trong những năm qua, mặc dù còn gặp rất nhiều khó khăn nhưng với sự nỗ lực phấn đấu không mệt mỏi, thầy và trò trường THCS Lý Thường Kiệt đã đạt được một số thành tích, tạo tiền đề cho những năm học tiếp theo: nhiều thầy cô giáo được công nhận danh hiệu chiến sĩ thi đua các cấp, được nhận giấy khen, bằng khen… Các thế hệ học sinh cũng góp phần tô thắm các thành tích mà nhà trường đã đạt được.

Số học sinh trúng tuyển vào các trường chuyên, trường cấp 3 công lập ngày càng nhiều, năm sau cao hơn năm trước. Đã có nhiều học sinh đạt giải trong các kì thi học sinh giỏi, cấp quận và cấp thành phố. Thể dục thể thao cũng là một thế mạnh của nhà trường với các câu lạc bộ bóng rổ, bóng đá, cầu lông … luôn thu hút được nhiều học sinh các khối lớp tham gia. Mục tiêu của nhà trường là phát triển học sinh một cách toàn diện.

Đặc biệt trường THCS Lý Thường Kiệt còn có các lớp song ngữ Anh – Nhật. Mỗi năm, nhà trường đều có các lớp tiếng Nhật được giáo viên người Nhật trực tiếp giảng dạy và hàng năm đều tổ chức hoạt động giao lưu với học sinh Nhật Bản để giúp các em hiểu biết thêm về văn hóa, ngôn ngữ mà các em được học hàng ngày.

>>> Xem thêm: Công chứng hợp đồng múa bán nhà đất

2. Thông tin địa chỉ liên hệ Trường THCS Lý Thường Kiệt

Địa chỉ: 104 Nguyễn Khuyến, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội

Số điện thoại: 043 7470993

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Trường THCS Giang Biên, Long Biên, Hà Nội

Trên đây là thông tin địa chỉ Trường Trường THCS Lý Thường Kiệt. Với những gì mà chúng tôi cung cấp trên đây thì trường tiểu học này rất xứng đáng để các bậc phụ huynh cho con em mình theo học. Mọi thông tin xin liên hệ:  

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục