Thông tin địa chỉ liên hệ Trường THCS Kim Giang, Thanh Xuân

19/03/2024

Nằm trong lòng quận Thanh Xuân, Hà Nội, Trường Trung học cơ sở Kim Giang không chỉ là nơi truyền thống giáo dục, mà còn là hành trình khám phá, nuôi dưỡng và khơi nguồn cảm hứng cho hàng trăm trái tim trẻ. Với hơn 20 năm gắn bó và phát triển, Kim Giang tự hào là ngôi trường đẳng cấp với môi trường học tập đa dạng và chất lượng. Sau đây chúng ta hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ liên hệ trường THCS Kim Giang, Thanh Xuân nhé.

>>> Xem thêm: Công chứng hợp đồng đặt cọc tiền gửi tiết kiệm ở ngân hàng cần mang giấy tờ gì?

1. Thông tin chung về Trường THCS Kim Giang, Thanh Xuân

Trường THCS Kim Giang, đặt tại quận Thanh Xuân, Hà Nội, là một ngôi trường đẳng cấp với sứ mệnh mang đến môi trường giáo dục chất lượng và đa dạng cho học sinh.

Với đội ngũ giáo viên tận tâm, nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm tại THCS Kim Giang cam kết tạo ra những bài học không chỉ đơn thuần là kiến thức mà còn là những trải nghiệm sâu sắc và ý nghĩa cho học sinh. Trường luôn hướng tới việc phát triển toàn diện cho học sinh, không chỉ trong mảng học thuật mà còn trong các hoạt động ngoại khóa như thể thao, văn hóa, nghệ thuật.

Tại Kim Giang, việc xây dựng đạo đức và phẩm chất con người được đặt lên hàng đầu. Học sinh không chỉ được trang bị kiến thức mà còn được rèn luyện tư duy, kỹ năng sống và tinh thần tự tin, sáng tạo. Đây không chỉ là nơi học, mà còn là một môi trường giáo dục tôn trọng cá nhân, khuyến khích sự đa dạng và phát triển cá nhân.

Ngoài ra, trường còn mở cửa cho học sinh tham gia các chương trình học tập và trao đổi với các trường quốc tế, tạo cơ hội cho học sinh trải nghiệm và học hỏi từ nhiều nền văn hóa khác nhau. Mục tiêu của THCS Kim Giang không chỉ là truyền đạt kiến thức mà còn là nuôi dưỡng và phát triển nhân cách, khơi nguồn đam mê và khát vọng cho tương lai của từng em học sinh. Đến với Kim Giang, học sinh không chỉ trở nên thông thái mà còn trở thành những công dân tương lai có ích cho xã hội.

Với tầm nhìn và mục tiêu xây dựng một môi trường giáo dục tiên tiến, trách nhiệm và sáng tạo, Trường THCS Kim Giang không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc truyền đạt kiến thức mà còn là nơi nuôi dưỡng và khai phá tiềm năng của từng em học sinh, hướng tới tương lai sáng lạng và phát triển của đất nước.

>>> Xem thêm: Thủ tục cấp sổ đỏ đối với đất không có giấy tờ trước năm 2014

2. Thông tin địa chỉ liên hệ Trường THCS Kim Giang

Địa chỉ: Phố Hoàng Đạo Thành - Thanh Xuân - Hà Nội

Điện thoại: 043.8581302 - 043.5596786

Website: http://www.thcskimgiang.pgdthanhxuan.edu.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ liên hệ Trường THCS Phương Liệt, Thanh Xuân

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Thông tin địa chỉ trường THCS Kim Giang, Thanh Xuân. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật các dịch vụ công chứng, thủ tục làm sổ đỏ… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục