Thông tin địa chỉ khách sạn Wyndham Garden Hanoi: Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, sang trọng.

16/09/2024

Wyndham Garden Hanoi là khách sạn quốc tế hạng trung cao cấp mới của Hà Nội, mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp cho cả du khách công tác và giải trí. Tọa lạc tại một trong những quận phát triển nhanh nhất của Hà Nội, khách sạn không chỉ thuận tiện cho việc di chuyển đến các địa điểm quan trọng như Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Bảo tàng Quốc gia,... Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Wyndham Garden Hanoi qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Bi hài chuyện 'sốt' đất ở Hà Nội đang thu hút sự chú ý, đặc biệt là trong các tin tức bán nhà quận Thanh Xuân với mức giá tăng vọt từng ngày.

1. Giới thiệu về Khách sạn Wyndham Garden Hanoi

Khách sạn Wyndham Garden Hanoi mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa tiện nghi hiện đại và vị trí đắc địa. Khách lưu trú có thể khám phá các địa danh nổi tiếng hoặc tận hưởng không gian yên tĩnh tại làng lụa Vạn Phúc, cách khách sạn chỉ một đoạn đi bộ ngắn. Đây là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng cả sự sôi động của thành phố lẫn vẻ đẹp truyền thống của Hà Nội.

Không chỉ đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, Wyndham Garden Hanoi còn chú trọng đến việc chăm sóc sức khỏe và thư giãn của khách hàng. Trung tâm thể dục hiện đại với đầy đủ thiết bị, spa sang trọng, phòng xông hơi khô, và hồ bơi nước nóng trong nhà giúp du khách có thể rèn luyện sức khỏe và thư giãn sau một ngày dài khám phá thành phố.

>>> Xem thêm: Thủ tục xin cấp sổ đỏ nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí. 

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Wyndham Garden Hanoi

Địa chỉ: HH01 Đường Tố Hữu, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0989320539

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ  khách sạn Mövenpick Hotel Hanoi Centre: không gian sang trọng, đẳng cấp

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Wyndham Garden Hanoi để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục