Thông tin địa chỉ Khách sạn Western Hà Nội: Tận hưởng cuộc sống tiện nghi

03/10/2024

Tọa lạc trên con phố mới đẹp nhất quận Cầu Giấy đến hiện tại là phố Khúc Thừa Dụ, Western Hanoi Boutique Hotel mang lại một không gian vừa hiện đại, vừa ấm cúng theo mô típ của các khách sạn boutique. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, khách sạn Western Hà Nội sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Khách sạn Western Hà Nội bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Khi thực hiện việc mua bán nhà đất, lệ phí trước bạ nhà đất do ai chịu?

1. Giới thiệu về Khách sạn Western Hà Nội

Tọa lạc trên con phố mới đẹp nhất quận Cầu Giấy đến hiện tại là phố Khúc Thừa Dụ, Western Hanoi Boutique Hotel mang lại một không gian vừa hiện đại, vừa ấm cúng theo mô típ của các khách sạn boutique. Vị trí giao thông thuận tiện, phòng ốc mới hiện đại được đầu tư hoàn toàn mới là một trong những thế mạnh của Western Hanoi Boutique Hotel.

Với vị trí đắc địa tọa lạc ngay trung tâm quận Cầu Giấy sầm uất của thủ đô, khách sạn Western Hà Nội gần các tòa nhà làm việc lớn như Keang Nam, Lotte ... Bên cạnh đó, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ phong phú như spa, gym, hội thảo, bar & ngân hàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

>>> Xem thêm: Hơi ấm cho thị trường bất động sản – Cơ hội để người dân đổ xô đi mua ngay giá ưu đãi nhà chính chủ các quận, huyện tại Hà Nội

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Western Hà Nội

Địa chỉ: Ngõ 75 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

Số điện thoại: 024.32363838

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Khách sạn Khách sạn Memory: Cổ điển, lãng mạn và hiện đại

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Western Hà Nội để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục