Thông tin địa chỉ Khách sạn Tunger Premium Hotel: Cao cấp, hiện đại và tiện nghi

04/10/2024

Tunger Premium Hotel là một trong những khách sạn sang trọng và hiện đại tại trung tâm thành phố Hà Nội, được biết đến với dịch vụ khách hàng tận tâm và tiện nghi đẳng cấp. Khách sạn nằm trong khu vực sầm uất, khách sạn cách các điểm tham quan nổi tiếng. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Khách sạn Tunger Premium Hotel qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Tất tần tật những điều cần biết khi thực hiện dịch vụ làm sổ hồng trọn gói 2024 

1. Giới thiệu về Khách sạn Tunger Premium Hotel

Khách sạn có nhiều loại phòng nghỉ, từ phòng tiêu chuẩn đến phòng cao cấp, tất cả đều được thiết kế tinh tế với nội thất hiện đại và sang trọng. Mỗi phòng đều trang bị đầy đủ các tiện nghi như giường ngủ thoải mái, máy lạnh, TV màn hình phẳng, minibar và wifi miễn phí. Nhiều phòng còn có cửa sổ lớn cho phép du khách chiêm ngưỡng cảnh quan thành phố, mang lại không gian thư giãn lý tưởng.

Tunger Premium Hotel

Tunger Premium Hotel cũng cung cấp nhiều dịch vụ và tiện ích đa dạng để phục vụ nhu cầu của du khách. Nhà hàng trong khách sạn phục vụ các món ăn ngon từ ẩm thực truyền thống Việt Nam đến các món ăn quốc tế, được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp. Du khách còn có thể thư giãn tại quầy bar với các loại đồ uống đa dạng, hoặc tham gia các hoạt động thể thao tại phòng gym hiện đại.

Ngoài ra, khách sạn còn có các phòng họp và hội nghị được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại, lý tưởng cho các sự kiện doanh nghiệp hoặc buổi họp mặt. Đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ và đảm bảo rằng mọi yêu cầu của khách được đáp ứng một cách chu đáo.

>>> Xem thêm: Đề xuất mới về thu hồi đất để thực hiện dự án bất động sản mới

2. Thông tin địa chỉ Khách sạn Tunger Premium Hotel

Tunger Premium Hotel

Địa chỉ: Số 5 Hàng Dầu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 094.255.2525

>>> Xem thêmThông tin địa chỉ Khách sạn Gloud: Khách sạn cao cấp chuẩn 4 sao

Trên đây là thông tin địa chỉ Khách sạn Tunger Premium Hotel để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục